English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích crypto

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT 26/5/2022 CUNG CẤP BỞI BITCOINWIN (BCW)

Từ biểu đồ hàng ngày, BTC đã tạo ra một mô hình tam giác đối xứng, nên chờ giá phá vỡ theo một hướng trước khi bắt đầu giao dịch.

BTCUSDT

 

Biểu đồ hàng ngày của BTC

Từ biểu đồ hàng ngày, BTC đã tạo ra một mô hình tam giác đối xứng, nên chờ giá phá vỡ theo một hướng trước khi bắt đầu giao dịch. 


Phân tích EMA và MACD của BTC

Từ góc độ chỉ báo, cả hai đường EMA đều cho thấy sự giao nhau và MACD nằm dưới mức 0, điều này cho thấy thị trường chung là thị trường giảm giá. Do đó, BTC sẽ tiếp tục giảm như dự kiến nếu giá có thể phá vỡ phía dưới tam giác đối xứng.


ETHUSDT


Biểu đồ hàng ngày của ETH

Từ biểu đồ hàng ngày, ETH vẫn nằm trong mô hình tam giác giảm, sẽ sự tiếp tục giảm giá như dự kiến nếu giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ 1953-1913.


Phân tích EMA và MACD của ETH

Từ góc độ chỉ báo, cả hai đường EMA đều cho thấy sự giao nhau tại điểm giao cắt tử thần và MACD nằm dưới mức 0, điều này cho thấy thị trường chung là thị trường giảm giá. Do đó, ETH sẽ tiếp tục giảm giá như dự kiến.



BCHUSDT

Biểu đồ hàng ngày BCH

Từ biểu đồ hàng ngày, BCH vẫn nằm trong mô hình tam giác giảm, sẽ sự tiếp tục giảm giá như dự kiến nếu giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ 191-185.



Phân tích EMA và MACD của BCH

Từ góc độ chỉ báo, cả hai đường EMA đều cho thấy sự giao nhau tại điểm cắt tử thần và MACD nằm dưới mức 0, điều này cho thấy thị trường chung là thị trường giảm giá. Do đó, BCH dự kiến sẽ tiếp tục giảm giá.


LINKUSDT

Biểu đồ hàng ngày LINK

Từ biểu đồ hàng ngày, LINK vẫn nằm trong mô hình tam giác giảm, sẽ sự tiếp tục giảm giá như dự kiến nếu giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ 6.95 – 6.72



Phân tích EMA và MACD của LINK

Từ góc độ chỉ báo, cả hai đường EMA đều cho thấy sự giao nhau tại điểm cắt vàng và MACD nằm trên mức 0, điều này cho thấy thị trường chung là thị trường tăng giá. Do đó, BCH dự kiến sẽ tăng giá.


DOTUSDT

Biểu đồ hàng ngày DOT

Từ biểu đồ hàng ngày, DOT vẫn nằm trong mô hình tam giác giảm, sẽ sự tiếp tục giảm giá như dự kiến nếu giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ 9.69 – 9.32


Phân tích EMA và MACD của DOT

Từ góc độ chỉ báo, cả hai đường EMA đều cho thấy sự giao nhau tại điểm cắt tử thần và MACD nằm dưới mức 0, điều này cho thấy thị trường chung là thị trường giảm giá. Do đó, DOT dự kiến sẽ tiếp tục giảm giá.


BSVUSDT

Biểu đồ hàng ngày của BSV

Từ biểu đồ hàng ngày, BSV hiện tại nằm trong vùng kháng cự hàng ngày 55-53, dự kiến sẽ tiếp tục giảm giá.


Phân tích EMA và MACD của LINK

Từ góc độ chỉ báo, cả hai đường EMA đều cho thấy sự giao nhau tại điểm cắt vàng và MACD nằm trên mức 0, điều này cho thấy thị trường chung là thị trường đang chậm chậm tăng giá nhưng vẫn nằm trong ngưỡng kháng cự hàng ngày


EOSUSDT


Biểu đồ hàng ngày của EOS

  Từ biểu đồ hàng ngày, EOS vẫn nằm trong mô hình tam giác giảm, sẽ sự tiếp tục giảm giá như dự kiến nếu giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ 1.26-1.23.


Phân tích EMA và MACD của EOS

Từ góc độ chỉ báo, cả hai đường EMA đều cho thấy sự giao nhau tại điểm cắt tử thần và MACD nằm dưới mức 0, điều này cho thấy thị trường chung là thị trường giảm giá. Do đó, EOS dự kiến sẽ tiếp tục giảm giá.


LTCUSDT


Biểu đồ hàng ngày của LTC

  Từ biểu đồ hàng ngày, LTC vẫn nằm trong mô hình tam giác giảm, sẽ sự tiếp tục giảm giá như dự kiến nếu giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ 66-64.


Phân tích EMA và MACD của LTC

Từ góc độ chỉ báo, cả hai đường EMA đều cho thấy sự giao nhau tại điểm cắt tử thần và MACD nằm dưới mức 0, điều này cho thấy thị trường chung là thị trường giảm giá. Do đó, LTC dự kiến sẽ tiếp tục giảm giá.