English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Phân tích và dự báo kỹ thuật EUR, GBP, JPY, AUD, CAD (10/10/2019)

Phân tích và dự báo kỹ thuật EUR, GBP, JPY, AUD, CAD (10/10/2019)

EUR/USD

 

1.1000 là mức tâm lý chính và cao hơn một chút so với mức này là đường xu hướng giảm kết nối các mức cao trong tháng 6, tháng 8 và tháng 9. EUR/USD đã giảm xuống còn 1.0950 vào ngày hôm qua 09/10, nhưng sự tiếp tục giảm giá dường như không còn hấp dẫn, và bây giờ giá đã trở lại mức kháng cự.



GBP/USD

 

Mặc dù có nhiều điều để nói về sự khác biệt thỏa thuận trong Brexit giữa Vương quốc Anh và EU sắp tới, nhưng không có nhiều hướng dẫn về hướng biến động của GBP. Cặp tiền tệ đã giảm vào đầu tuần này do một số bình luận tiêu cực từ Thủ tướng Đức Merkel. Tuy nhiên, ở giai đoạn này trong 3 năm sau cuộc trưng cầu dân ý, điều này thực sự không có gì mới.

 

Điều thú vị xung quanh GBP, những bình luận hoài nghi chỉ đang kích hoạt các thử nghiệm hỗ trợ trong các lĩnh vực chính của biểu đồ. Ngay cả sau khi thiếu hụt động năng nhanh chóng, loại hỗ trợ này vẫn sẽ xuất hiện sau 1 ngày. Tuy nhiên, việc tiếp tục nắm giữ ở đây mở ra cơ hội cho sự đảo chiều lên đỉnh, đây có thể là một trong những cách thú vị hơn để theo dõi sự yếu kém của USD.

 


USD/JPY

 

Từ biểu đồ hàng ngày, chúng tôi nhận thấy rằng USD/JPY đã giảm xuống dưới đường 106.96 vào ngày 3/10. Tuy nhiên, vào đầu tuần này, tỷ giá đã tăng trở lại và đóng cửa trên đường này, khiến hình thức kỹ thuật này không hiệu quả. Mặc dù vậy, rõ ràng là những con bò đực thiếu động năng vì chúng không thể khiến USD/JPY ở trên đỉnh của phạm vi hai lần trong tuần này.

 

Do đó, nếu USD/JPY không vượt quá đỉnh của phạm vi giao dịch 105.50 – 107.30 hiện tại, thì hướng của tỷ giá có thể bị đảo ngược để di chuyển xuống dưới cùng của phạm vi. Tuy nhiên, mức độ hỗ trợ cho các dòng hàng ngày và hàng tuần và các khu vực được đánh dấu trên biểu đồ nên được theo dõi chặt chẽ.

 

Mặt khác, nếu đóng thành công trên đỉnh của phạm vi, bạn có thể bật trở lại 108.61. Tuy nhiên, mức kháng cự hàng ngày và mức kháng cự hàng tuần được nêu bật trong biểu đồ là đáng chú ý.



AUD/USD

 

Từ góc độ kỹ thuật, AUD/USD hấp dẫn hơn EUR/USD trong chiến lược USD tăng. Chúng ta có thể thấy một nền tảng kháng cự quan trọng tương tự, nhưng sự khác biệt lớn nhất là xu hướng dài hạn của biểu đồ.

 

AUD/USD đã giảm xuống mức thấp mới 10 năm vào đầu tháng 8 và những con gấu đã cố gắng di chuyển xa hơn, nhưng thử nghiệm hỗ trợ dưới 0.600 đã chịu 3 lần thất bại. Điều này dẫn đến sự hồi phục vào đầu tháng 9, cho đến khi ngưỡng kháng cự 0.6900 xuất hiện, short mới có thể trở lại.

 

AUD/USD hiện đã quay trở lại điểm quan trọng trên biểu đồ gần 0.6750 và khu vực hỗ trợ dưới 0.6500 dường như thấp hơn mức tháng 8.



USD/CAD

 

Mặc dù USD bắt đầu suy yếu vào tuần trước, USD/CAD đã nhảy lên trên ngưỡng kháng cự quan trọng và sau đó được giao dịch trong một phạm vi hẹp. Chừng nào khu vực 1.3361-1.3385 được duy trì, việc không thể chuyển sang tỷ giá cao mới sẽ mở ra cơ hội cho tiềm năng đảo chiều, điều vẫn còn là mối quan tâm lớn trong ngắn hạn.


 

Theo DailyFx