English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức NFT

Puma ra mắt bộ sưu tập NFT mới trong metaverse Black Station

“Futrograde” – Bộ sưu tập mới nhất của gã thời trang Puma sẽ có mặt trong không gian metaverse Black Station vào ngày mai.

“Futrograde” – Bộ sưu tập mới nhất của gã thời trang Puma sẽ có mặt trong không gian metaverse Black Station vào ngày mai.

Puma ra mắt bộ sưu tập NFT mới trong metaverse Black Station

Trong thông báo hôm qua, Puma sẽ chào sân bộ sưu tập giày thể thao giới hạn trong metaverse Black Station.

NFT sắp ra mắt thuộc bộ sưu tập “Futrograde” của thương hiệu thể thao Đức sẽ được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang New York vào ngày mai. Đặc biệt, những NFT này có thể được đổi thành giày thể thao vật lý. 

Adam Petrick, Giám đốc thương hiệu của Puma, cho biết:

“20 năm trước, Black Station là ngôi nhà của PUMA cho những thiết kế sáng tạo nhất của chúng tôi trong lĩnh vực thời trang. Với những ranh giới mà chúng tôi đang thúc đẩy từ quan điểm thiết kế sản phẩm và kỹ thuật số, chúng tôi nhận thấy việc đưa Black Station trở lại như một cổng thông tin mới để khám phá thời trang và thể thao kỹ thuật số đổi mới của chúng tôi.” 

Như vậy, Futrograde của Puma là bộ sưu tập mới nhất của một thương hiệu thời trang xa xỉ phát hành các sản phẩm vật lý gắn liền với tài sản kỹ thuật số, được gọi là “phygitals”.

Trong thời gian qua, đã có khá nhiều tên tuổi tiến sâu vào lĩnh vực tiền mã hóa, đặc biệt là mảng NFT. Điển hình là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Tag Heuer sẽ tích hợp NFT vào một số mẫu đồng hồ độc quyền trong thời gian tới, ông lớn thời trang cá sấu Lacoste ra mắt bộ sưu tập NFT và Dolce & Gabbana đã bắt tay với một startup thời trang kỹ thuật số. Nhiều nhà mốt cũng đã đưa crypto vào tùy chọn thanh toán. Farfetch, GucciBalenciaga chỉ là một vài đơn cử trong danh sách dài này. 

Coin68 tổng hợp