English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

RBA tiếp tục cắt giảm lãi suất? Tình hình AUD/EUR và AUD/NZD

RBA chỉ mới công bố vài phút từ cuộc họp tháng 10 của họ, mặc dù thông điệp cơ bản vẫn nhất quán; dự đoán lãi suất vẫn sẽ ở mức thấp, họ sẽ làm nó thấp hơn thế nữa, và chỉ số việc làm và tiêu dùng đang là những thước đo quan trọng

Đây có thể là một tuần bận rộn của AUD khi có hàng loạt dữ liệu được công bố từ Trung Quốc đến dữ liệu việc làm của AU vào thứ Năm. RBA chỉ mới công bố vài phút từ cuộc họp tháng 10 của họ, mặc dù thông điệp cơ bản vẫn nhất quán; dự đoán lãi suất vẫn sẽ ở mức thấp, họ sẽ làm nó thấp hơn thế nữa, và chỉ số việc làm và tiêu dùng đang là những thước đo quan trọng. Có những dấu hiệu cho thấy họ đang suy nghĩ về việc nên cắt giảm lãi suất như thế nào, và rủi ro lãi thấp sẽ làm tăng tỷ lệ lạm phát trong giá nhà và tài sản..

 

Trong khi tăng trưởng việc làm vẫn mạnh mẽ, RBA cho rằng nó sẽ chậm lại. Việc làm toàn thời gian hiện đang giảm dần theo từng năm và tỷ lệ thất nghiệp liên tục tăng trái với mong muốn của RBA, một báo cáo việc làm tồi tệ hơn dự kiến vào thứ Năm có thể mang lại kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất từ phía RBA. Và đây là trước khi ta xét thêm dữ liệu từ Trung Quốc.

 

EUR/AUD: Cặp này có thể không có xu hướng đẹp nhất trên biểu đồ hàng ngày, nhưng khi biến động bùng phát, nó có thể có sự dao động lớn. Ví dụ, tháng 7 tuần trước, nó đã tăng hơn 5.5% trong 11 phiên giao dịch, tạo ra pullback ngắn và mô hình giá tiếp diễn trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, giá gần đây lại rơi vào vùng giảm giá tiềm năng. Nếu nó tiếp tục giảm xuống, chúng tôi hy vọng đạt đến một mức thấp hơn như một phần trong mô hình giá tiếp diễn. 

Mức nảy phục hồi từ 1.5900 cho thấy tiềm năng cho một mô hình nêm giảm giá

Mức kháng cự ở dưới mức Fibonacci 61,8%, với mô hình đỉnh đôi nằm ở khoảng 1.6370

Người bán (Bear) có thể chờ mức thấp dưới 1.6200 để xác nhận có breakout và giá mục tiêu mức thấp khoảng 1.5900

Tuy nhiên chúng ta có thể thấy một mức cao khác trước khi đạt đỉnh, vì vậy hãy cho phép sự nhiễu diễn ra trong vùng này, lý tưởng nhất là ta có thể thấy rõ rằng đà giảm đã quay trở lại.

 

AUD/NZD: Giá đang giao dịch ở mức tiềm năng, mặc dù cũng có rủi ro chúng ta có thể thấy nó tái tạo thấp hơn trong mô hình trước khi nó tăng đột biến. Theo cách nào đó, điều này có thể nâng cao mức thưởng tiềm năng đến tỷ lệ rủi ro cho người mua (Bull)

Chỉ số hàng ngày vẫn tăng trên 1.0665 và eMA chu kỳ 50 ngày đã đóng vai trò hỗ trợ, người mua có thể tìm kiếm dấu hiệu cho mức tăng cao hơn ở chặng tiếp theo.

Mục tiêu tăng ban đầu là mức cao 1.0840, tiếp theo là 1.0900.

Tuy nhiên, nếu nó giảm giá sâu hơn, chúng ta có thể sử dụng vùng xung quanh 1.0620/23 làm tuyến phòng thủ tiếp theo, do đó, mức dưới 1.0620/23 cho thấy xu hướng tăng đang mất hiệu lực.




Theo Fxfatory