English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

Sàn Giao Dịch Bostonmex: Xem Bảng Giá Chứng Khoán Cần Quan Tâm Đến Thông Tin Gì?

Dù bạn là nhà đầu tư mới hay đã lão làng kinh nghiệm việc thành thạo cách xem và đọc bảng giá chứng khoán đóng vai trò điều tiết và thúc đẩy kết quả giao dịch của nhà đầu tư. Hiểu được tầm quan trọng đó, trong bài viết hôm nay, sàn giao dịch Bostonmex sẽ hướng dẫn bạn cách xem bảng giá chứng khoán một cách đơn giản nhất. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì chắc chắn bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích dành tặng cho riêng bạn.

Dù bạn là nhà đầu tư mới hay đã lão làng kinh nghiệm việc thành thạo cách xem và đọc bảng giá chứng khoán đóng vai trò điều tiết và thúc đẩy kết quả giao dịch của nhà đầu tư. Hiểu được tầm quan trọng đó, trong bài viết hôm nay, sàn giao dịch Bostonmex sẽ hướng dẫn bạn cách xem bảng giá chứng khoán một cách đơn giản nhất. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì chắc chắn bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích dành tặng cho riêng  bạn.


1. Thành thạo bảng giá chứng khoán có thực sự giúp ích cho bạn?

Một lần nữa, tầm quan trọng của việc đọc và hiểu thành thạo thông tin có trong bảng giá chứng khoán được sàn giao dịch Bostonmex đặc biệt nhấn mạnh. Khi nắm được khái niệm, ý nghĩa về các thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ về mã cổ phiếu đang được niêm yết trên sàn, thông qua đó, dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư hợp lý. 

 

2. Sàn giao dịch Bostonmex: Những thông tin bạn cần nắm khi xem bảng giá chứng khoán quốc tế

So với chứng khoán nội trong nước, chứng khoán quốc tế có nhiều điểm khác biệt nhất định. Dưới đây là một số thông tin bạn cần nắm khi xem và đọc bảng giá chứng khoán quốc tế.

 

Tên cổ phiếu và mã giao dịch 

Thông thường, mỗi doanh nghiệp đều sở hữu một tên riêng cho quá trình hoạt động, điều này khiến cho tên và mã cổ phiếu của doanh nghiệp cũng sẽ có những điểm khác biệt nhất định tránh trường hợp nhầm lẫn. 

Lấy ví dụ: 

  • Tập đoàn Apple mã cổ phiếu sẽ là AAPL tại sàn NASDAQ

  • Công ty Tesla mã cổ phiếu là TSLA tại sàn NASDAQ

 

Giá mua và giá bán 

Những thông tin liên quan đến giá trị giao dịch của chứng khoán tại 1 thời điểm nhất định. Bạn có thể dựa vào 2 thông tin cơ bản này để đưa ra quyết định đầu tư cổ phiếu quốc tế một cách hợp lý.

Tỷ lệ

Thông số này được thể hiện dưới dạng tỷ lệ phần trăm, cho bạn biết mức độ biến động của cổ phiếu đó trong một ngày. Bạn cần đặc biệt quan tâm đến thông số này, đặc biệt là nhà đầu tư ngắn hạn vì nó giúp nhà đầu tư nhanh chóng tìm được những cổ phiếu đang có xu hướng tăng mạnh

3. Sàn giao dịch Bostonmex: tổ chức lớp học hướng dẫn cách xem bảng giá chứng khoán hiệu quả

Để quá trình giao dịch được diễn ra thuận lợi, bạn cần ưu tiên lựa chọn các sàn giao dịch uy tín cho việc mua/bán hoặc nắm giữ cổ phiếu. Bostonmex - đối tác giao dịch đáng tin cậy của nhà đầu tư Việt Nam có thể là gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

Sàn giao dịch Bostonmex hiện đang thuộc quyền giám sát của  tổ chức Uỷ ban Dịch vụ Tài Chính FSA. Tính đến nay sàn đã có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính chứng khoán, tuy nhiên đến năm 2021 sàn mới chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam, chính vì lý do đó, sàn giao dịch Bostonmex được xem là một đối thủ khá non trẻ ở thị trường, nhưng với bề dày hoạt động cũng như những thành tựu đạt được trong suốt thời gian hoạt động Bostonmex xứng đáng là cái tên nên có trong lựa chọn đầu tư của bạn.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc nắm rõ thao tác và khả năng phân tích, nhận định khi xem bảng giá chứng khoán, sàn giao dịch Bostonmex đặc biệt tổ chức khóa học “Hướng dẫn cách xem bảng giá chứng khoán hiệu quả phù hợp với mọi đối tượng” để trau dồi cũng như cung cấp những thông tin nhà đầu tư cần nắm khi tham gia đọc hiểu bảng giá chứng khoán.

Nếu bạn là “tay mơ” trong lĩnh vực này, thì lớp học này sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Liên hệ ngay đường dây nóng 1900252531 để đăng ký tham dự lớp học cùng Bostonmex. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ theo sát bạn trong quá trình đầu tư nhằm cung cấp thông tin và lời khuyên hữu ích giúp cho quá trình giao dịch được diễn ra một cách an toàn và thuận lợi nhất. 


Bài viết được cung cấp bởi Bostonmex.