English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Sở giao dịch chứng khoảng New York tham gia vào Metaverse

Metaverse đang là một trong những “thị trường” được nhận định là tương lai của ngành công nghệ. Mới đây, Sở giao dịch chứng khoán New York đã quyết định “đặt chân” vào metaverse. Sở giao dịch chứng khoản New York đã đăng ký thương hiệu mới ”NYSE” cho một số sản phẩm và dich vụ tiền điện tử, tài chính của mình, bao gồm các loại hàng hóa ảo có thể tải xuống, và NFT…

Metaverse đang là một trong những “thị trường” được nhận định là tương lai của ngành công nghệ. Mới đây, Sở giao dịch chứng khoán New York đã quyết định “đặt chân” vào metaverse.  Sở giao dịch chứng khoản New York đã đăng ký thương hiệu mới ”NYSE” cho một số sản phẩm và dich vụ tiền điện tử, tài chính của mình, bao gồm các loại hàng hóa ảo có thể tải xuống, và NFT…

Theo đó, vào ngày 15/2 vừa qua, luật sư thương hiệu Michael Kondoudis cho biết NYSE đã nộp đơn vào ngày 10/2 và sàn giao dịch chứng khoán sắp tham gia vào mảng Metaverse. Vị luật sư này chia sẻ: “Lá đơn nộp hôm 10/2 cho biết NYSE có kế hoạch đăng ký thương hiệu NYSE cho NFT, tiền điện tử, đồ sưu tầm kỹ thuật số và marketplace để mua bán và trao đổi chúng."

so giao dich chung khoan

Đây là một bước tiến để chứng minh rằng, metaverse đang thực sự phát triển, các doanh nghiệp cần có kế hoạch phù hợp để tham gia. Và không cần hỏi rằng liệu điều đó có xảy ra không, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

Gucci đặt chân vào metaverse

“NYSE đang thực hiện một cách tiếp cận chủ động, có tầm nhìn xa để đảm bảo nền tảng vẫn là sàn giao dịch tài chính hàng đầu trong Metaverse.”

Thời gian vừa qua, các đơn đăng kí thương hiệu trong metaverse đang tăng lên chóng mặt. Vào ngày 13/2 vừa qua, Victoria’s Secret đã nộp bốn đơn đăng ký cho các bộ sưu tập và phương tiện truyền thông của mình để phát triển chúng thông qua công nghệ blockchain, cũng như quần áo và phương tiện trực tuyến để sử dụng trong thế giới ảo. McDonald’s (NYSE:MCD ) đã nộp 12 thương hiệu vào ngày 14 tháng 2 liên quan đến các nhà hàng ảo, biểu tượng, quán cà phê và các dịch vụ ảo khác.

Dautucoin