English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Tăng cường sức mạnh giao dịch của bạn bằng cách kết nối tài khoản Doo Prime của bạn với FOLLOWME

Để cung cấp tín hiệu giao dịch có chất lượng cao hơn cho khách hàng của mình, Doo Prime đã hợp tác với FOLLOWME, nền tảng giao dịch qua mạng xã hội linh hoạt hàng đầu được hơn 400.000 người dùng chia sẻ từ 170 quốc gia trên toàn thế giới.

Để cung cấp tín hiệu giao dịch có chất lượng cao hơn cho khách hàng của mình, Doo Prime đã hợp tác với FOLLOWME, nền tảng giao dịch qua mạng xã hội linh hoạt hàng đầu được hơn 400.000 người dùng chia sẻ từ 170 quốc gia trên toàn thế giới.



Là nhà môi giới đầu tiên hợp tác với FOLLOWME vào Tháng 7 năm nay, Doo Prime sẽ hợp tác với nền tảng giao dịch qua mạng xã hội để cải thiện trải nghiệm giao dịch và dịch vụ cho nhà giao dịch toàn cầu.

Khách hàng của Doo Prime có thể tận hưởng dịch vụ sao chép giao dịch dễ dàng với những nhận định và chiến lược được chia sẻ bởi người dùng trên FOLLOWME bằng cách kết nối tài khoản Doo Prime MT4 mới hoặc hiện tại của họ với ứng dụng FOLLOWME.


Cách mở tài khoản giao dịch FOLLOWME?

Mở tài khoản mới hoặc liên kết với tài khoản giao dịch Doo Prime chỉ bằng hai bước

Bước 1 - Đăng ký/Đăng nhập FOLLOWME

Trước tiên, bạn cần đăng ký tài khoản FOLLOWME.

Để đăng ký/đăng nhập, mở Ứng dụng FOLLOWME, nhấp vào “Hồ sơ” và “Đăng nhập”, nhập số điện thoại/email của bạn và mã xác minh.


Bước 2, Kết nối tài khoản FOLLOWME với Tài khoản Thực Doo Prime của bạn

Bạn sẽ cần kết nối tài khoản FOLLOWME với tài khoản giao dịch Doo Prime MT4 của bạn để bắt đầu sử dụng các tính năng trên nền tảng trước đây.

Đối với những người chưa có Tài khoản Thực của Doo Prime, bạn có thể chọn “Tạo tài khoản giao dịch mới” để tạo tài khoản; hoặc “Kết nối với tài khoản giao dịch” nếu bạn đã có tài khoản.

     


Đây là cách thức:

1. Mở Tài khoản Giao dịch Thực mới của Doo Prime

Chọn “Tạo tài khoản giao dịch mới” và cuộn xuống danh sách để tìm kiếm Doo Prime. Nhập email đã đăng ký và mã xác minh và bạn sẽ được chuyển hướng tới Trung tâm Người dùng CRM của Doo Prime để đăng ký tài khoản.

       

Lưu ý:

a) Quy trình mở tài khoản sẽ được hoàn thành trong vòng một đến ba ngày làm việc; và

b) Sau khi tài khoản mới được phê duyệt, vui lòng kết nối nó với tài khoản FOLLOWME càng sớm càng tốt để có quyền truy cập các tính năng trên nền tảng FOLLOWME.


2. Kết nối với Tài khoản Thực Doo Prime hiện tại

Chọn “Kết nối với tài khoản giao dịch” và tìm kiếm “DooPrime” trong danh sách máy chủ. Chọn máy chủ Doo Prime, tài khoản của bạn được tạo và nhập thông tin đăng nhập cho tài khoản Doo Prime MT4 của bạn để hoàn tất quy trình liên kết tài khoản.

    


Giới thiệu về các tính năng cơ bản của FOLLOWME

Nếu bạn đang tự hỏi những tính năng bạn có thể tận hưởng trên FOLLOWME là gì sau khi bạn kết nối thành công các tài khoản, đây là một số thông tin dành cho bạn:

1. Trở thành Nhà giao dịch (Nhà cung cấp Tín hiệu)

Bạn có thể trở thành Nhà giao dịch, hay còn gọi là Nhà cung cấp Tín hiệu trên nền tảng và bắt đầu kiếm thêm thu nhập thông qua phí đăng ký từ những người dùng khác.

Chọn “Trở thành Nhà giao dịch” trong trang hồ sơ người dùng của bạn và hoàn tất quy trình xác thực tên thật và chờ phê duyệt. Sau khi được phê duyệt, bạn có thể đặt phí đăng ký của riêng mình và bắt đầu chia sẻ tín hiệu của mình.

 

   

2. Đăng ký tín hiệu

Nếu bạn đang tìm kiếm tín hiệu chất lượng cao để đăng ký, hãy chọn “Tín hiệu” trên thanh điều hướng ở phía dưới để duyệt danh sách tín hiệu. Chọn nhà cung cấp tín hiệu và vào trang chi tiết của họ và chọn “Đăng ký”.


    

3. Điều chỉnh cài đặt kiểm soát rủi ro của bạn và chế độ đăng ký

Bạn sẽ cần hoàn thành cài đặt đăng ký cơ bản ở bên dưới sau khi bạn đã đăng ký tín hiệu.

a) Cài đặt Kiểm soát Rủi ro: bạn có thể điều chỉnh cài đặt và chế độ đăng ký dựa trên sở thích của bạn. Bạn có thể chọn Tỷ lệ Thông minh, Tỷ lệ Cố định hoặc Lô Cố định làm chế độ đăng ký của mình.

Bạn sẽ được đăng ký tín hiệu thành công sau khi cài đặt hoàn tất và giao dịch của bạn sẽ đi theo nhà cung cấp tín hiệu.

   


Lưu ý:

- Nếu Tỷ lệ Cố định đã được đặt là 0,1 lần, người đầu tư theo sẽ giao dịch 0,1 lô khi nhà cung cấp tín hiệu giao dịch 1 lô;

- Nếu Lô Cố định đã được đặt là 0,1 lô, người đầu tư theo sẽ luôn giao dịch 0,1 lô bất kể nhà cung cấp tín hiệu giao dịch bao nhiêu lô;

- Công thức tính toán Tỷ lệ Thông minh: Lô mở của Nhà giao dịch B * (Số dư tức thời của người đầu tư theo * đòn bẩy) / (Số dư tức thời của Nhà giao dịch A * đòn bẩy + Số dư tức thời của Nhà giao dịch B * đòn bẩy).

b) Sửa đổi: Nếu bạn muốn thay đổi chế độ đăng ký sau khi bạn đã đăng ký tín hiệu, bạn có thể vào phần “Hồ sơ”, chọn tài khoản giao dịch hiện tại của bạn, và thực hiện điều chỉnh trong “Cài đặt Kiểm soát Rủi ro”.


4. Kiểm tra lợi nhuận của bạn và hủy đăng ký

a) Kiểm tra lợi nhuận của bạn: Nếu bạn muốn kiểm tra lợi nhuận của mình từ việc đầu tư theo nhà cung cấp tín hiệu, chỉ cần vào phần “Hồ sơ” và chọn “Đăng ký”.

    

b) Hủy đăng ký: Bạn cũng có thể hủy đăng ký bất cứ khi nào bạn muốn. Chọn nhà cung cấp tín hiệu, nhấp vào “Hủy đăng ký” trên trang chi tiết của nhà cung cấp tín hiệu, và chèn mã xác thực để xác nhận.

Bài viết được cung cấp bởi Doo Prime.