English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Thị trường Vàng sẽ ra sao sau bản tin phi nông nghiệp của Mỹ ?

lĩnh vực phi nông nghiệp lại đi ra khỏi vòng lặp. Nó trùng với xu hướng của ADP hôm thứ Tư và tăng trở lại từ mức đáy

Vào thứ Sáu, lĩnh vực phi nông nghiệp lại đi ra khỏi vòng lặp. Nó trùng với xu hướng của ADP hôm thứ Tư và tăng trở lại từ mức đáy. Điều này hoàn toàn phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi đối với thị trường phi nông nghiệp, đóng cửa vào khoảng 17h00 và mở cửa cao hơn vào buổi sáng. Thực ra không có gì phải bàn cãi. Chính sách kích thích kinh tế của Fed và tốc độ tăng trưởng GDP năm 2021 của Fed được đặt ở mức 6,5%. Thái độ này càng chứng tỏ thái độ của Mỹ đối với nền kinh tế năm 2021. 1,9 nghìn tỷ chỉ là khởi đầu.

Còn đối với chu kỳ lớn thì vạch tháng không có điều kiện phân tích, chu kỳ quá dài và biến động tương đối lớn, dễ chuyển đổi qua lại, tuy nhiên vạch tháng có dạng 4 Âm, và quá trình hiện tại là trong quá trình 3 Âm Không đi ra khỏi một chu kỳ. Theo mức đáy ban đầu mức hỗ trợ vẫn là khoảng 1670.

Tất nhiên, từ quan điểm của đường hàng ngày, sau khi chữ thập K của ngày thứ Sáu bị phá vỡ vào buổi sáng, điều đó có nghĩa là có hỗ trợ thấp trong ngắn hạn, và lệnh rút ngược đi vào đợt điều chỉnh ngắn, và nó sẽ bị nuốt chửng một lần nữa, và nó sẽ trở nên cực kỳ yếu.




Dưới đây là một số điểm kỹ thuật đáng chú ý:

1. Chữ thập K có đường phân thủy ở đỉnh và đáy, nếu gãy đỉnh thì tăng cao, nếu gãy đáy thì tiếp tục rơi;

2. Đừng bao giờ quên ngưỡng kháng cự kép đỉnh, đồng thời cần bỏ qua ngưỡng hỗ trợ đáy kép, nghĩa là ngưỡng kháng cự hôm nay là 1721-22;

3. Thị trường tăng sáng khó tiếp tục. Đồng thời, cần lưu ý rằng đầu nguồn tăng giá vào buổi sáng, phá vỡ đà tăng vào buổi sáng, thị trường giảm điểm;

4. 1711 là vị trí 618 đã giảm và tăng trở lại vào thứ Sáu, và bị xuyên thủng vào buổi sáng ;.

5. Các xu hướng thị trường gần đây đều chạm đáy vào buổi sáng và tăng trở lại vào buổi sáng, tăng nhanh và giảm trở lại vào buổi chiều, và thị trường Mỹ giảm.

Đường 1712 tích cực hơn có thể để trống. Nhìn vào đường 1702-03. Trọng tâm là sự suy giảm và mức cắt lỗ có thể được dừng lại bằng phương pháp cắt lỗ theo thời gian.

Và nếu bạn không vận hành vị trí này, bạn chỉ có thể chờ đợi và xem tại thị trường châu Âu, sử dụng thế mạnh của thị trường châu Âu, và thị trường Mỹ đang bố trí, đây là sự tiếp nối của xu hướng thị trường gần đây.

 

Kiến nghị giao dịch:

Vàng bán khống tại 1712, mục tiêu là 1702 – 03, dừng lỗ theo thời gian



*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm