English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Vào guồng tăng, ngóng chờ bitcoin tái lập 10k

Mặc dù Bitcoin nói riêng và thị trường Altcoin nói chung đang có những tín hiệu tăng trưởng tích cực, nhưng những tín hiệu này có thể duy trì lâu được hay không thì chưa thể chắc chắn.

Mặc dù Bitcoin nói riêng và thị trường Altcoin nói chung đang có những tín hiệu tăng trưởng tích cực, nhưng những tín hiệu này có thể duy trì lâu được hay không thì chưa thể chắc chắn.

Nhìn chung bitcoin vẫn đang biểu hiện khá tốt trong những giờ qua, từ 9,300 USD tăng vọt lên vùng 9,600 – 9,800 USD.

Tỷ giá bitcoin hôm nay (15/5) ghi nhận vào lúc 8h45 ở mức 9,759 USD, tăng 4,38% so với 24 giờ qua.

Vốn hóa thị trường bitcoin giảm nhẹ xuống 178,29 tỷ USD, trong khi tỷ lệ thống trị thị trường (BTC Dominance) tăng nhẹ lên 67,7%.

Trong top 100, có 64/100 đồng tiền điện tử theo vốn hóa thị trường tăng giá so với 24 giờ qua.

So với hôm qua, diễn biến trong top 10 của phiên giao dịch hôm nay không có nhiều sự điều chỉnh mới, có 8/10 đồng tăng giá so với 24 giờ qua.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử ghi nhận vào thời điểm 8h45 ở mức 264,09 tỷ USD, tăng 12 tỷ USD so với 24 giờ qua.

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường tiếp tục tăng lên 174,22 tỷ USD, cao hơn 29 tỷ USD so với con số của ngày 14/5.

Mối tương quan của Bitcoin với chứng khoán đã giảm mạnh

Mối tương quan của Bitcoin với chỉ số chứng khoán S & P 500 đã giảm đáng kể, điều này ngụ ý rằng cả hai loại tài sản này đã không còn đi theo cùng một hướng.

Mối tương quan giữa bitcoin và S & P 500, được đo thông qua BTC / USD trên hợp đồng tương lai Coinbase và S & P 500 , đã chạm mức thấp trong hai tháng.

Mối tương quan hiện tại giữa hai loại tài sản là 0,15, có nghĩa là nó gần như không đáng kể.

Vào khoảng một tháng trước, vào ngày 16 tháng 4, mối tương quan này ở mức 0,53.

Tương quan được biểu thị bằng +1 đến -1. +1 cho thấy mối tương quan tích cực tuyệt đối giữa hai tài sản, có nghĩa là chúng luôn di chuyển cùng một hướng. còn -1 nghĩa là hai loại tài sản này luôn di chuyển ngược chiều nhau.

Với mối tương quan gần như bằng không giữa giữa bitcoin và S & P 500 cho thấy rằng không có mối quan hệ nào giữa chúng hoặc chúng không di chuyển theo cùng một hướng.

dYdX thông báo ra mắt hợp đồng vĩnh viễn bitcoin

Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt lần đầu, sàn giao dịch tiền điện tử dYdX mới đây đã giới thiệu đến nhà đầu tư hợp đồng vĩnh viễn BTC.

Hiện tại nhà đầu tư ở các quốc gia khác có thể giao dịch nhưng ở Mỹ thì chưa thể.

“Chúng tôi rất vui mừng ra mắt hợp đồng vĩnh viễn BTC cho nhà đầu tư của mình và rất mong thu thập được phản hồi từ cộng đồng”, dYdX nói.

dYdX cho biết họ dự định sẽ tiếp tục tung ra các hợp đồng vĩnh viễn khác trong thời gian tới.

Blogtienao