English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Xu hướng giá từ lý thuyết sóng Elliott: EUR/USD dự kiến tăng mạnh

EUR/USD cuối cùng đã phá vỡ đường áp lực giảm của sóng (2) - (4) và đã thực hiện bước đầu tiên để thiết lập một xu hướng tăng lớn hơn, trong khi tâm lý thị trường kể từ tháng 6 đã bắt đầu thay đổi.

Phân tích xu hướng EUR/USD

 

EUR/USD cuối cùng đã phá vỡ đường áp lực giảm của sóng (2) - (4) và đã thực hiện bước đầu tiên để thiết lập một xu hướng tăng lớn hơn, trong khi tâm lý thị trường kể từ tháng 6 đã bắt đầu thay đổi.

 

Tác giả đã từng chỉ ra trong bài báo vào ngày 2/10 rằng EUR/USD dự kiến sẽ mở ra một mức tăng lớn hơn. Số lượng mục tiêu mà tác giả dự đoán trong bài viết này đã được hiện thực hóa, nhấn mạnh thêm tiềm năng của tỷ giá hối đoái sẽ tiếp tục tăng. Hiện tại, mức quan trọng nhất của mối quan tâm tăng giá EUR/USD là 1.1115. Nếu mức này bị phá vỡ, các mục tiêu tăng cao hơn sẽ tập trung vào 1.15, 1.18 hoặc thậm chí 1.25.

 

Trong hành động giá và cấu trúc biểu đồ hiện tại, nếu EUR/USD tăng trở lại thành 1.18, các nhà đầu tư sẽ được mong đợi có thêm hướng dẫn về các xu hướng dài hạn.

 

Biểu đồ xu hướng EUR/USD hàng ngày

elliott wave forecast for eur/usd is bullish.

  

Phân tích xu hướng chỉ số S&P500

S&P500 tiếp tục lơ lửng ở giữa phạm vi giao dịch, vốn không thay đổi nhiều so với phân tích tuần trước. S&P500 tiếp tục xây dựng mô hình hội tụ tam giác bắt đầu từ mức thấp của ngày 1/5/2019, vị trí và kích thước của tam giác dường như ngụ ý rằng chỉ số cuối cùng có thể khám phá lại mức thấp được thiết lập vào tháng 12/2018, ngay cả trong dự kiến sẽ ghi nhận mức cao mới trước khi điều này. Nói cách khác, bất kỳ mức tăng ngắn hạn nào trong chỉ số S&P500 có thể là tạm thời và giảm xuống dưới đường hỗ trợ tam giác ngày càng trở nên quan trọng. Nếu S&P500 đạt mức thấp thấp hơn dưới 2,777, nó sẽ tập trung hơn vào mức thấp tháng 12/2018.

Biểu đồ hàng ngày của chỉ số S&P500

sp500 forecast using elliott wave labeling.

 

 

 

Theo DailyFx