English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

26 Degrees nhận được giấy phép CySEC

26 Degrees Global Markets đã củng cố sự hiện diện ở châu Âu bằng cách lấy được giấy phép môi giới từ Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Cộng hòa Síp.

Giấy phép sẽ cho phép công ty tiếp cận toàn bộ Khu vực Kinh tế Châu Âu.


26 Degrees Global Markets (trước đây là Invast Global) đã củng cố sự hiện diện ở châu Âu bằng cách lấy được giấy phép môi giới từ Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Cộng hòa Síp.

Giấy phép mới từ đảo Địa Trung Hải sẽ cho phép công ty hoạt động trên khắp Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA).

Có trụ sở chính tại Sydney, Úc, 26 Degrees đã được Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) quản lý.

Bình luận về giấy phép mới, James Alexander, Giám đốc Thương mại Toàn cầu của 26 Degrees, cho biết: “Nhóm điều hành Síp đã mất hàng trăm giờ để chuẩn bị giấy phép , bao gồm cả pháp lý, tuân thủ và quản lý. Chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng đã được CySEC cấp giấy phép sau khi đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe.”

Ngay cả trước khi có giấy phép CySEC, 26 Degrees đã có sự hiện diện mạnh mẽ trên đảo. Nó đã thành lập một văn phòng ở Síp và củng cố đội ngũ của mình một cách đáng kể trong những năm qua, với Riana Chaili ở vị trí Giám đốc điều hành EMEA.

Chaili cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và vô cùng tự hào khi nhận được giấy phép CySEC, giấy phép này nhấn mạnh sự cống hiến của chúng tôi trong việc hoạt động với mức độ minh bạch và liêm chính cao nhất”. “Giấy phép bổ sung này càng củng cố thêm vị thế của chúng tôi với tư cách là nhà môi giới hàng đầu về đa tài sản hàng đầu trên toàn cầu.”

Giấy phép mới được bổ sung chỉ vài tháng sau khi công ty được đổi tên từ Invast Global.

Theo công ty, việc xây dựng thương hiệu mới sẽ giúp hãng tái định vị và giành được thị phần đáng kể trong 5 năm tới. Nó đặc biệt khai thác thị trường môi giới hàng đầu sau sự ra đi của nhiều thương hiệu lớn.

Lochlan White, Giám đốc Thương mại EMEA của 26 Degrees cho biết thêm: “Việc phê duyệt giấy phép CySEC thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng một doanh nghiệp mạnh mẽ và bền vững ở Síp để phục vụ khách hàng địa phương của chúng tôi và những khách hàng ở múi giờ Châu Âu”. “Chúng tôi rất vui mừng trước những cơ hội mà điều này mang lại cho chúng tôi với tư cách là một doanh nghiệp toàn cầu và cho các khách hàng quý giá của chúng tôi.”

Trước đó, 26 Degrees (với tên Invast Global) đã tiếp cận việc mua lại GMO-Z.com Trade UK Limited thuộc sở hữu của GMO Financial Holdings để mở đường cho thị trường Anh. Tuy nhiên, thỏa thuận đó không thể thành hiện thực, dẫn đến việc GMO-Z.com phải đóng cửa.

Nguồn financemagnates