English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

4 sự kiện Blockchain đáng chú ý ở Dubai vào quý 1 năm 2023

Sự trỗi dậy của Dubai bằng cách nào đó tương tự như sự trỗi dậy của không gian tiền điện tử.

  • Sự trỗi dậy của Dubai bằng cách nào đó tương tự như sự trỗi dậy của không gian tiền điện tử.


  • Câu chuyện về Dubai, một trong những tiểu vương quốc nổi tiếng nhất ở UAE, cũng thú vị và hấp dẫn như câu chuyện về ngành công nghiệp tiền điện tử.
  • Vào đầu những năm 1950, Dubai là một thành phố chật vật với trữ lượng dầu mỏ ít ỏi. Điều này khác với các khu vực khác trong khu vực bùng nổ sau khi phát hiện ra dầu. Cho đến ngày nay, Dubai đã chuyển mình thành một trong những trung tâm tài chính của thế giới với kiến ​​trúc và cơ sở hạ tầng hiện đại.

    Đây là quê hương của Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới với chiều cao 828 mét. Năm 2017, Dubai đã đưa vào hoạt động một trong những công viên giải trí lớn nhất thế giới.

    Sự trỗi dậy của Dubai bằng cách nào đó tương tự như sự trỗi dậy của không gian tiền điện tử. Ngành công nghiệp tiền điện tử đã vươn lên từ sự mù mờ để trở thành một trong những ngành thú vị nhất trong lịch sử hiện đại. Trong vòng chưa đầy 15 năm, nó đã trở thành một ngành công nghiệp trị giá hàng nghìn tỷ đô la.

    Dubai không thể nhắm mắt làm ngơ trước sự phát triển của tiền điện tử. Tiểu vương quốc này đang nhắm đến việc trở thành một trung tâm tiền điện tử toàn cầu lớn . Tính đến tháng 4 năm 2022, khoảng 257 tổ chức tiền điện tử đã thành lập cửa hàng ở Dubai. Để tăng thêm phần hấp dẫn, người sáng lập Binance Changpeng Zhao thậm chí đã mua ngôi nhà đầu tiên của mình ở Dubai thân thiện với tiền điện tử.

    Không có gì ngạc nhiên khi các nhà đầu tư, doanh nhân và những người đam mê tiền điện tử tụ tập tại Dubai để tham gia các sự kiện blockchain thú vị.

    Thật thú vị, Dubai không phải là tiểu vương quốc duy nhất của UAE đón nhận thế giới tiền điện tử với vòng tay rộng mở. Abu Dhabi đã đưa ra một sáng kiến ​​trị giá 2 tỷ đô la để thúc đẩy sự phát triển của công nghệ Web3 và các công ty khởi nghiệp công nghệ chuỗi khối trong khu vực.

    Như hiện tại, Dubai sẽ tổ chức một số sự kiện blockchain vào tháng 2 và tháng 3, dưới đây là 4 sự kiện tiêu biểu:

    Phòng thí nghiệm DWF, ngày 24 tháng 2 tại Trung tâm tài chính quốc tế Dubai

    Cuộc sống Blockchanin 2023, ngày 27 - 28 tháng 2 tại The Palm

    Triển lãm tiền điện tử Dubai 2023, ngày : 8 - 9 tháng 3 tại Festival Arena

    Hội nghị thượng đỉnh Blockchain thế giới Dubai 2023, ngày : 20 - 21 tháng 3 tại Atlantis, The Palm

    Dubai và các sự kiện blockchain

    Mối quan hệ của Dubai với tiền điện tử tiếp tục phát triển ngay cả trong mùa đông tiền điện tử. Những sự kiện này chỉ ra rằng sự quan tâm đến tiền điện tử vượt qua giá tài sản kỹ thuật số và tập hợp mọi người từ mọi tầng lớp trong cuộc sống tiền điện tử.

    Các sự kiện blockchain được tổ chức tại Dubai mang đến cho người tham dự quyền tiếp cận với các nhà hoạch định chính sách, nhà ngoại giao và nhà đầu tư trên khắp tiểu vương quốc và thế giới. Theo dõi những sự kiện này giúp luôn dẫn đầu trong không gian blockchain.

    Và đối với Dubai, đây là một bước quan trọng để trở thành 'Phố Wall' của tiền điện tử.

    Nguồn Financemagnates