English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

513 triệu Bitcoin (BTC) sau 24 giờ, đây là điều sắp xảy ra

Thị trường đang trên đà vạch ra một lộ trình tăng trưởng mới sau khi công bố Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ trong tháng 5. Dữ liệu này có ảnh hưởng lớn đến thị trường truyền thống rộng lớn hơn cũng như Bitcoin và hệ sinh thái tiền điện tử.

© Reuters đạt 513 triệu Bitcoin (BTC) sau 24 giờ, đây là điều sắp xảy ra

Thị trường trên đà thiết lập tăng trưởng mới sau dữ liệu chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ cho tháng Năm

Theo U.Today, thị trường đang trên đà thiết lập một lộ trình tăng trưởng mới sau khi công bố chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ cho tháng Năm. Dữ liệu này có ảnh hưởng lớn đến thị trường truyền thống rộng lớn cũng như Bitcoin và hệ sinh thái tiền điện tử.

Phản ứng của Bitcoin đối với dữ liệu PPI của Mỹ

Giá trị PPI tốt hơn dự báo 0.1% cho thấy các chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang liên quan đến việc giữ lạm phát ổn định đã hoạt động hiệu quả. Điều này có thể được cảm nhận qua sự phục hồi trong các tài sản rủi ro như Bitcoin.

Tại thời điểm viết bài, đồng tiền kỹ thuật số này đã duy trì đà giảm, giảm 3.76% trong 24 giờ qua xuống còn 67,351 USD. Đây là một sự trật bánh lớn so với đà tăng nhẹ đầu tuần, khi đồng tiền này có những bước đi mạnh mẽ để vượt qua mức giá 70,000 USD.

Theo triển vọng hiện tại, đồng tiền kỹ thuật số có thể đang phản ứng tiêu cực với tin tức, vì PPI mạnh hơn có nghĩa là nền kinh tế vững chắc hơn, điều này khiến các nhà đầu tư doanh nghiệp có thêm động lực để chọn các tài sản truyền thống hơn là các tài sản rủi ro.

Yếu tố xúc tác ETF Bitcoin


Với các ETF Bitcoin giao dịch thực tế đang hoạt động tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada và gần đây là Hồng Kông và Úc, có đủ các kênh để mua đồng tiền này và đẩy giá lên trong dài hạn.


Bất chấp đà giảm, hơn 513 triệu Bitcoin, tương đương 34,291,565,528 USD, đã được giao dịch trong 24 giờ qua với mức tăng 17%. Đây là một dấu hiệu của sự thay đổi tích cực có thể góp phần vào việc vượt qua các rào cản hồi phục của BTC.


Kết luận


Bài viết này ban đầu được công bố trên U.Today và nhấn mạnh rằng mặc dù có sự giảm giá ngắn hạn, sự tăng trưởng trong khối lượng giao dịch và các kênh đầu tư mới có thể tạo ra tiềm năng tăng giá cho Bitcoin trong tương lai.