English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

ACX - SÀN CHỨNG KHOÁN QUỐC TẾ ĐÃ GIA NHẬP VỀ VIỆT NAM

Asia Currency Exchange (ACX) là công ty môi giới chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ đầu tư, do chính các chuyên gia trong lĩnh vực chứng khoán thành lập. ACX LLC thành lập theo số đăng ký 378 ACX 2020 dưới hình thức Công ty trách nhiệm hữu hạn, đăng ký tại Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA). FSA là nơi đăng ký hoạt động đáng tin cậy nên nhà đầu tư có thể yên tâm phần nào khi giao dịch với ACX.

1. Tổng quan về ACX

ACX được xem như là một đối thủ mới nổi trong giới tài chính.

Vậy ACX là gì



Asia Currency Exchange (ACX) là công ty môi giới chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ đầu tư, do chính các chuyên gia trong lĩnh vực chứng khoán thành lập. ACX LLC thành lập theo số đăng ký 378 ACX 2020 dưới hình thức Công ty trách nhiệm hữu hạn, đăng ký tại Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA). FSA là nơi đăng ký hoạt động đáng tin cậy nên nhà đầu tư có thể yên tâm phần nào khi giao dịch với ACX.

2. Những ưu điểm

ACX là sàn giao dịch mới toanh ở Việt Nam. Có lẽ sẽ có ít nhà đầu tư biết về sàn giao dịch này. Cùng tìm hiểu xem ACX có những ưu điểm gì đáng để trải nghiệm.

Sản phẩm giao dịch đa dạng với 6 loại

Qua trải nghiệm thực tế với ACX bạn có thể thấy sản phẩm giao dịch của ACX khá đa dạng với 6 loại sản phẩm phổ biến là Forex, Chỉ số, Cổ phiếu, Hàng hóa, Kim loại và Năng lượng. Nhìn chung đây cũng là những sản phẩm quen thuộc với các nhà đầu tư. Hầu hết các sàn đều cung cấp những loại sản phẩm quen thuộc này.

ACX thiết kế nhiều loại tài khoản linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của từng nhà đầu tư.


Nếu muốn biết cụ thể hơn về thông tin sàn ACX, nhà đầu tư nên liên hệ với ACX để hỏi thêm thông tin. Có thể thấy thì thông tin trên website còn khá khó để nắm bắt một cách nhanh chóng và dễ hiểu.

Đến đây bạn đã có thể hiểu ít nhiều về ACX và trả lời được cho câu hỏi ACX là gì?

Sử dụng nền tảng giao dịch Webtrader và MT5

ACX hiện đang giao dịch trên nền tảng MetaTrader5, vượt trội hơn những sàn giao dịch chỉ đang sử dụng nền tảng MT4.

Các nhà giao dịch có thể tận dụng lịch kinh tế được tích hợp sẵn trên Meta Trader 5, với các sự kiện tin tức, những tác động dự kiến và dự báo.Có thể dễ dàng tải về ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính đều được. Đa số các sàn giao dịch hiện nay cũng đã cung cấp nền tảng giao dịch MT5. Đây tuy không phải là ưu điểm vượt trội nhưng cũng là một trong những đặc điểm để nhà đầu tư cân nhắc lựa chọn.



Webtrader với những chức năng cơ bản có thể hoạt động trên tất cả các trình duyệt và hệ điều hành. Nhìn chung giao diện cũng giống như nền tảng webtrader của những sàn khác. Và cũng vẫn đảm bảo được tốc độ khớp lệnh cho các nhà đầu tư. Linh hoạt sử dụng webtrader và MT5 hoặc chọn một trong hai đều được.

Kết nối với nhiều sàn giao dịch lớn trên thế giới


ACX đã kết nối với tất cả các sàn giao dịch lớn trên toàn thế giới. Nhà đầu tư sẽ có cơ hội giao dịch tất cả các loại tài sản lớn chỉ với một nền tảng.Có thể kể đến các sàn nổi bật như NYSE, London Stock Exchange, Nasdaq. Nhưng cũng không thể vội kết luận rằng nhiều sản phẩm hơn sẽ tốt hơn. Bạn cần phải đánh giá khách quan về sàn cũng như chuẩn bị cho mình kiến thức vững vàng.

ACX cập nhật các sự kiện kinh tế tài chính diễn ra trên thị trường toàn thế giới và đăng tải trên website của mình. Nhưng việc cập nhật này chỉ ở mức độ cung cấp thông số. Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn bạn nên tìm những bài báo khác đầy đủ hơn.

Tùy chọn nạp và rút tiền


Nạp tiền miễn phí với nhiều hình thức giao dịch khác nhau: Visa, Mastercard, ví điện tử, chuyển khoản qua các ngân hàng lớn hay nạp qua ngân lượng đều được. Ưu điểm nhỏ này có thể giúp các trader linh động hơn trong việc nạp rút tiền. Nhưng quan trọng hơn vẫn là sàn này có giúp bạn đầu tư hiệu quả hay không.

Có vẻ như có nhiều ngân hàng hợp tác với ACX để hỗ trợ nạp rút. Nên nghiên cứu kĩ hơn về ngân hàng thanh toán để quyết định có nên chọn ACX để giao dịch hay không. Hoặc đơn giản nhất là bạn có thể hỏi đội ngũ hỗ trợ để nhận trợ giúp.

3. Nhược điểm

Để tiếp tục trả lời cho câu hỏi ACX là gì? Liệu có nên đầu tư vào ACX hay không? Chúng ta có thể nhìn vào một số điểm yếu sau đây của ACX.

Website

Website ACX hiện đã hỗ trợ xem bằng ngôn ngữ Tiếng Việt. Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đây. Nhưng có vẻ như phần giao diện chưa được bắt mắt lắm. Riêng về phần cung cấp thông tin thì cũng khá đầy đủ. Chắc là vì nó quá mới nên chưa thực sự được đầu tư. Hi vọng trong thời gian sắp tới sàn ACX sẽ cải tiến thêm.

Còn quá mới ở Việt Nam

Hiện tại ACX đã có những đường link đăng kí nhận thông tin, đăng ký mở tài khoản hoặc hỗ trợ. Đội ngũ ở Việt Nam cũng đã sẵn sàng tiếp nhận những khách hàng đầu tiên của mình. Bạn cũng có thể xem qua Fanpage bằng tiếng Việt của ACX, nó khá mới. Nhưng nó có vẻ sẽ hữu ích cho bạn nếu bạn muốn đọc thêm thông tin về ACX. Vì hiện tại thông tin về sàn này xuất hiện rất ít trên internet.

4. Tổng kết đánh giá về ACX

Mặc dù mới ra mắt thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng ACX luôn chứng minh được mình là một nhà môi giới nghiêm túc, trung thực và nhiều tiềm năng.

Mặc dù là đối thủ tài chính còn non trẻ ở thị trường Việt Nam nhưng ACX hứa hẹn sẽ còn

Qua bài viết trên bạn đã có thể phần nào hiểu được ACX là gì. ACX có thể là 1 lựa chọn khá an toàn trong thời điểm hiện tại cho quý nhà đầu tư. Mọi quyết định đầu tư đều có thể dẫn đến rủi ro. Lựa chọn nhà môi giới phù hợp sẽ giúp bạn tránh khỏi những rủi ro không đáng có.

Xem thêm: https://www.acxfx.com/


Bài viết được cung cấp bởi ACX.