English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

ACX Vietnam: 4 Điểm Nổi Bật Giúp Nhà Đầu Tư Lựa Chọn Giao Dịch TạI Sàn ACX Vietnam

Bạn là nhà đầu tư mới chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn sàn giao dịch uy tín, Đừng lo lắng, ACX Vietnam chính là giải pháp cho bạn. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp 5 điểm nổi bật mà sàn ACX Vietnam có thể đem đến cho bạn mà khó sàn giao dịch nào có thể thực hiện được. Đọc ngay bài viết để không bỏ lỡ nhiều thông tin thú vị từ sàn giao dịch này bạn nhé!

Bạn là nhà đầu tư mới chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn sàn giao dịch uy tín, Đừng lo lắng, ACX Vietnam chính là giải pháp cho bạn. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp 5 điểm nổi bật mà sàn ACX Vietnam có thể đem đến cho bạn mà khó sàn giao dịch nào có thể thực hiện được. Đọc ngay bài viết để không bỏ lỡ nhiều thông tin thú vị từ sàn giao dịch này bạn nhé!



1. ACX Vietnam: 12 Năm một hành trình 

Trong đầu tư chứng khoán có rất nhiều sàn giao dịch uy tín mà bạn có thể đăng ký mở tài khoản.Để trả lời được câu hỏi sàn forex nào tốt nhất, thì tiêu chí thời gian hoạt động là điểm bạn không thể bỏ qua trong quá trình lựa chọn.

Theo kinh nghiệm tích lũy, một sàn giao dịch có thời gian hoạt động từ đủ 5 năm trở lên thì mới được xem là ổn định, với một thị trường khốc liệt như chứng khoán, thì công ty có thâm niên hoạt động càng lâu càng giúp bạn an tâm giao dịch.

Tự hào là sàn giao dịch uy tín số 1, ACX “chào sân” thị trường Việt Nam cùng 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, vì vậy, nếu lựa chọn giao dịch tại ACX bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà sàn mang đến thị trường đầu tư Việt Nam. 


    2. ACX Vietnam: Sàn giao dịch được cấp phép FSA

Hiện tại, có tổng cộng 5 loại giấy phép chứng nhận độ minh bạch của sàn giao dịch bao gồm: 

  • Nước Mỹ (USA)        : Hiệp hội Tương lai Quốc gia (NFA)

  • Vương Quốc Anh (UK) : Cơ quan dịch vụ tài chính (FCA).

  • Thụy Sĩ                      : Ủy ban Ngân hàng Liên bang Thụy Sĩ (SFBC)

  • Síp                             : Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Síp (CySEC)

  • FSA                          : Ủy ban Cơ Quan Tài Chính Anh Quốc

ACX Vietnam là công ty môi giới chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ đầu tư, do chính các chuyên gia trong lĩnh vực chứng khoán thành lập. ACX LLC thành lập theo số đăng ký 378 ACX 2020 dưới hình thức Công ty trách nhiệm hữu hạn, đăng ký tại Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA). FSA là nơi đăng ký hoạt động đáng tin cậy nên nhà đầu tư có thể yên tâm phần nào khi giao dịch với ACX.

    3. ACX Vietnam: Phí giao dịch vô cùng cạnh tranh

Một trong yếu tố giúp ACX Vietnam trở nên nổi bật hơn các sàn giao dịch khác chính là mức phí giao dịch tại sàn. Hiện tại, có tổng cộng 3 loại phí giao dịch đang được áp dụng tại sàn bao gồm: phí đòn bẩy, phí giữ lệnh

Phí đòn bẩy tại ACX Vietnam

Đòn bẩy là công cụ mà các trader thường sử dụng để gia tăng lợi nhuận cho khoản đầu tư bán đầu của mình. Đòn bẩy cho phép trader giao dịch nhiều hơn số tiền thực sự có, và phụ thuộc vào mức đòn bẩy mà sàn giao dịch cung cấp.

Khi giao dịch tại ACX Vietnam, sàn sẽ cung cấp cho các trader nhiều chính sách đòn bẩy khác nhau. Sàn không quy định một con số cụ thể mà chúng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và quyết định của nhà đầu tư. Trong đó, mức đòn bẩy tối đa lên đến 1:1000, nhiều nhà đầu tư đã vô cùng phấn khích trước mức đòn bẩy hấp dẫn này

Phí lệnh giữa tại ACX Vietnam

Khi giao dịch tại ACX FX, trader gần như không phải bỏ tiền cho phí hoa hồng. Ngoài ra, toàn bộ các loại tài khoản được quyền mở tại ACX đều miễn phí cho lệnh giữ qua đêm. Sàn giao dịch này cũng cung cấp nhiều chính sách đòn bẩy như đã nói phía trên và spread từ 1.2 pip. 


    4. Nền tảng giao dịch hiện đại bậc nhất thị trường

Với ACXFX, nhà đầu tư có thể giao dịch với 2 nền tảng là Metatrader 5 (MT5) và Webtrader. Nhà đầu tư có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức để giao dịch các sản phẩm.

Các nhà đầu tư có thể tận dụng lịch kinh tế được tích hợp sẵn trên MT5, cùng các sự kiện tin tức, những tác động dự kiến và dự báo. MT5 rất dễ dàng tải về ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính và máy tính bảng. Những ưu điểm vượt trội của MT5 nhà đầu tư có thể tìm thấy:

– Tích hợp lịch kinh tế 

– 21 khung thời gian trên biểu đồ

– 38 chỉ báo kỹ thuật

– Chức năng EA

– 3 loại biểu đồ

– Tích hợp mục tin tức

Đa số các sàn giao dịch hiện nay cũng đã cung cấp nền tảng giao dịch MT5. Đây tuy không phải là ưu điểm vượt trội nhưng cũng là một trong những đặc điểm để nhà đầu tư cân nhắc lựa chọn ACXFX. 

Trên đây là 4 đặc điểm giúp ACX Vietnam trở thành sàn giao dịch được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Bạn muốn trải nghiệm chất lượng dịch vụ mà sàn mang đến hãy liên hệ số 1900299962, bộ phận tư vấn sẽ hỗ trợ bạn. Bên cạnh đó, Fanpage ACX Vietnam với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể những thắc mắc. Bạn có thể chat trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ an toàn và nhanh chóng. Những thông tin hữu ích cũng sẽ được cập nhật và đăng tải trên fanpage ACX Vietnam. 


Bài viết được cung cấp bởi ACXFX.