English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Advanced Markets tăng cường cung cấp thanh khoản với tích hợp FXCUBIC

Việc tích hợp sẽ đảm bảo tính minh bạch hơn trong việc định giá. FXCubic đã cung cấp dịch vụ thanh khoản từ năm 2017.

  • Việc tích hợp sẽ đảm bảo tính minh bạch hơn trong việc định giá.
  • FXCubic đã cung cấp dịch vụ thanh khoản từ năm 2017.

  • Advanced Markets Group đã công bố vào thứ Ba về việc tích hợp các giải pháp của FXCUBIC, nhà cung cấp dịch vụ quản lý giá và tổng hợp thanh khoản có độ trễ thấp. Việc tích hợp thông qua API sẽ cho phép Advanced Markets mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu và mở rộng nguồn thanh khoản cho các khách hàng tổ chức của mình.

    Thị trường nâng cao tích hợp FXCUBIC

    Thông báo chính thức nói rõ thêm rằng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ đảm bảo tính minh bạch hơn về giá cả, cải thiện chấp hành tốc độ và chi phí giao dịch thấp hơn.

    Giám đốc điều hành của Advanced Markets cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự tích hợp mới của chúng tôi với FXCubic, điều này sẽ cho phép chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu và cung cấp cho khách hàng tổ chức quyền truy cập vào nhiều nguồn thanh khoản, tính minh bạch về giá được cải thiện và khớp lệnh nhanh hơn  . , Anthony Brocco.

    “Sự hợp tác này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể cho khách hàng và củng cố hơn nữa vị thế của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp công nghệ, tín dụng và thanh khoản hàng đầu trên thị trường tài chính toàn cầu.”

    Một cái tên nổi tiếng trong không gian thanh khoản

    FXCubic đã cung cấp dịch vụ thanh khoản từ năm 2017. Đầu năm nay, nền tảng này đã tích hợp với nền tảng giao dịch đa tài sản trực tuyến của Hybrid Solution, VertexFX Trader, trong một thỏa thuận “đôi bên cùng có lợi”.

    Việc nhà cung cấp công nghệ tập trung vào việc mở rộng đã trở nên nổi bật với các mối quan hệ đối tác vào năm ngoái. Nó đã đưa vào CoinAPI, nhà cung cấp dữ liệu thị trường tiền điện tử, tích hợp tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu dưới một giao diện lập trình ứng dụng duy nhất, cung cấp dữ liệu thị trường cho hơn 16.000 tài sản. Hơn nữa, FXCubic đã tích hợp Refinitiv Elektron, cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào một loạt các bộ dữ liệu thị trường tài chính.

    Giám đốc thương mại của FXCubic, Wassim Khateeb, người được thăng chức vào tháng 10 năm ngoái cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đã hoàn thành việc tích hợp với Advanced Markets, điều này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn hơn về Nhà cung cấp thanh khoản để làm việc cùng .

    “Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng nhiều nguồn thanh khoản khác nhau, cho phép họ tiếp cận mức giá cạnh tranh hơn. Chúng tôi tin rằng sự tích hợp này sẽ giúp chúng tôi đạt được điều này bằng cách tận dụng sức mạnh kết hợp của chúng tôi để cung cấp các giải pháp toàn diện hơn nữa cho các khách hàng tổ chức trên toàn cầu.”

    Trong khi đó, công ty con của Advanced Markets tại Vương quốc Anh đã có lãi cho năm tài chính 2021 sau khi doanh thu của công ty này tăng 13% lên 1,29 triệu USD. Tuy nhiên, những con số chỉ cho thấy hiệu suất của công ty con ở Vương quốc Anh chứ không phải toàn bộ hoạt động của Advanced Markets.

    Nguồn Financemagnates