English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Anthony Scaramucci dự báo Bitcoin sẽ tăng giá đáng kể trong hai thập kỷ tới

Bitcoin (BTC) đã trải qua đợt giảm giá vào đầu tuần này, xuống dưới mốc 27.000 USD, khi các nhà đầu tư xem xét các báo cáo từ cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) sau quyết định về Lãi suất Liên bang.

Bitcoin (BTC) đã trải qua đợt giảm giá vào đầu tuần này, xuống dưới mốc 27.000 USD, khi các nhà đầu tư xem xét các báo cáo từ cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) sau quyết định về Lãi suất Liên bang. Tâm lý thị trường hiện tại phản ánh một giai đoạn hợp nhất, có khả năng bị ảnh hưởng bởi hoạt động chốt lời sau xu hướng tăng trước đó vào giữa tháng 9.

Bất chấp những biến động của thị trường đang diễn ra, Anthony Scaramucci, người sáng lập công ty đầu tư toàn cầu SkyBridge Capital có trụ sở tại New York, vẫn kiên định lạc quan về triển vọng dài hạn của Bitcoin. Phát biểu tại hội nghị Messari Mainnet ở New York hôm thứ Tư, Scaramucci khẳng định rằng thời kỳ tồi tệ nhất của thị trường gấu đã qua và Bitcoin vượt trội hơn vàng về giá trị và tiện ích.

Lập trường lạc quan của Scaramucci dựa trên niềm tin của ông rằng Bitcoin sẽ tiếp tục trở nên phổ biến, đặc biệt là trong thế hệ trẻ, những người sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phổ biến tiền điện tử trong hai thập kỷ tới.

“Các bạn (những người trẻ) sẽ phổ biến Bitcoin theo cách mà thế hệ của tôi đã phổ biến Internet,” anh nói. “ 10 đến 20 năm tới là thời điểm tăng giá đáng kể (đối với bitcoin).”

Ông thừa nhận những thách thức tiềm tàng trong môi trường kinh tế vĩ mô, bao gồm lãi suất tăng và sự giám sát của cơ quan quản lý, nhưng vẫn giữ niềm tin rằng sức hấp dẫn của Bitcoin như một kho lưu trữ giá trị sẽ vẫn tiếp tục.

Giá Bitcoin hôm nay 29/4: Áp sát ngưỡng 40.000 USD - DNTT online

Scaramucci lập luận thêm rằng, khi của cải được tạo ra trong xã hội, một phần sẽ chảy vào tài sản kỹ thuật số, trong đó Bitcoin có thể là người hưởng lợi chính. Ông nhấn mạnh tính ưu việt của Bitcoin so với vàng, mặc dù sức mua của vàng đã tăng lên đáng kể trong 5 thập kỷ qua.

Scaramucci nói thêm: “ Nếu bạn có bitcoin, tôi sẽ không bán bitcoin của bạn, bạn đã kiếm được nó suốt mùa đông,” Scaramucci nói thêm, nhấn mạnh rằng đây là một trong những lý do khiến anh ấy lạc quan. 

Cựu giám đốc truyền thông của Nhà Trắng cũng tiết lộ rằng ông dự đoán rằng việc các nhà đầu tư tổ chức áp dụng rộng rãi các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) sẽ thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi và mở rộng hơn nữa thị trường cho Bitcoin.

Triển vọng tích cực của Scaramucci về Bitcoin được đưa ra chỉ vài ngày sau khi ông kêu gọi Chủ tịch SEC Gary Gensler từ chức. Anh ấy tham gia vào một nhóm tiếng nói trong cộng đồng tiền điện tử và các nhà lập pháp, những người đã bày tỏ lo ngại về cách tiếp cận quy định của Gensler, điều mà một số người coi là cản trở sự đổi mới.

Trong khi đó, trong khi lời kêu gọi Gensler từ chức của Scaramucci vẫn chỉ bằng lời nói, một số nhà lập pháp, chẳng hạn như Nghị sĩ Hoa Kỳ Warren Davidson, đã thực hiện các bước cụ thể hơn, bao gồm đưa ra dự luật tổ chức lại SEC để giải quyết những lo ngại của lĩnh vực tiền điện tử.

Vào thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức 26.620 USD, với mức giá hầu như không thay đổi trong khoảng hai ngày qua. 

Nguồn: tradingview