English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

AUD/JPY Tăng Giá Với Triển Vọng Tốt Hơn Trong Thị Trường Ngoại Hối

Cặp tiền tệ AUD/JPY tăng giá gần đây từ 98,16 lên 100,80, với thị trường ổn định mặc dù có lo ngại về can thiệp của Nhật Bản. Chuyên gia đề xuất chiến lược bán khống JPY để phân tán rủi ro...

Giá thầu tốt hơn của AUD/JPY: Từ 98,16 vào ngày 28 tháng 3 lên 100,80 vào ngày hôm qua, cho thấy một xu hướng tăng giá đối với cặp tiền tệ này.

  1. Tình hình thị trường hiện tại: Ở Châu Á, mức giá mua đang ở khoảng 100,38-63, mặc dù thấp hơn so với mức cao nhất nhưng vẫn ổn định.

  2. Thận trọng với USD/JPY và can thiệp của Nhật Bản: Cảnh báo về khả năng can thiệp vào thị trường ngoại hối của Nhật Bản đối với cặp USD/JPY.

  3. Chiến lược của các chuyên gia: Các chuyên gia muốn tiếp tục bán khống JPY và các cặp tiền tệ khác để phân tán rủi ro.

  4. Lựa chọn thay thế cho AUD: Các đồng tiền khác như MXN, ZAR cũng đang tăng giá, có thể do dự đoán rằng Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) sẽ duy trì chính sách nới lỏng vô thời hạn.

  5. Các chỉ số kỹ thuật: Các chỉ số kỹ thuật như Ichi kijun hàng giờ, hỗ trợ ban đầu từ 55-HMA và 100-HMA đều được nhắc đến để đánh giá xu hướng giá và điểm hỗ trợ.

  6. Tùy chọn hết hạn gần đây: Có tùy chọn hết hạn trị giá 351 triệu đô la Úc vào thời điểm đình công ở mức giá 100,50 vào ngày mai, có thể tạo ra biến động trong giá cặp tiền tệ.

AUD/JPY