English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

AUD/USD có vẻ sẽ dừng đà giảm sau chín ngày liên tiếp giảm

Cặp đôi này đã phải chịu đựng một khoảng thời gian khó khăn trong hai tuần qua


Biểu đồ hàng ngày AUD/USD

Sự phục hồi hôm nay diễn ra khi tâm lý rủi ro chung trên thị trường cũng đang tìm kiếm một chút nghỉ ngơi. Hợp đồng tương lai S&P 500 hiện tăng 0,5%, vì cổ phiếu có vẻ sẽ kết thúc tuần một cách bình tĩnh hơn. Đồng thời, AUD/USD cũng đang ngăn chặn đà giảm xuống dưới mức thoái lui Fib 61,8 tại 0,6529 hiện tại.

Nhìn vào bức tranh lớn hơn, người bán vẫn nắm quyền kiểm soát và đây chỉ là một sự nhẹ nhõm nhỏ cho đến nay. Người mua sẽ cần nhiều hơn nữa để thuyết phục về sự thay đổi trong áp lực bán gần đây. Điều đó cũng sẽ phải đi kèm với một màn trình diễn tốt hơn trong các giao dịch rủi ro trên thị trường rộng lớn hơn.

Biểu đồ ngắn hạn cũng nêu ra thách thức đối với người mua, với đường trung bình động 100 giờ chỉ thấy ở mức 0,6599. Đường này gần với phạm vi của các đường trung bình động chính trên biểu đồ hàng ngày ở trên, thấy ở vùng 0,6586-05. Do đó, hãy giữ dưới mức đó và người bán sẽ kiểm soát chặt chẽ cặp tiền.

Đó là phạm vi giới hạn cho bất kỳ sự phục hồi nào mà chúng ta sẽ thấy trong thời gian tới. Vì vậy, gánh nặng thuộc về người mua để phá vỡ trở lại trên mức đó để thiết lập lại một số sự kiểm soát.