English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Binance cân nhắc việc cắt giảm nhân sự trong bối cảnh áp lực pháp lý trên thị trường toàn cầu

Sàn giao dịch cho biết họ đang 'đánh giá lại' liệu họ có tài năng phù hợp trong các vai trò quan trọng hay không.

Sàn giao dịch cho biết họ đang 'đánh giá lại' liệu họ có tài năng phù hợp trong các vai trò quan trọng hay không.

Thông báo được đưa ra khi áp lực pháp lý tiếp tục cản trở sự mở rộng toàn cầu của nó.


Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất theo khối lượng giao dịch, đang đánh giá số lượng nhân viên của mình, công ty cho biết hôm thứ Tư, xua tan tin đồn rằng họ đang sa thải nhân viên để cắt giảm chi phí.

“Binance không cắt giảm 20% nhân viên như một biện pháp cắt giảm chi phí,” Giám đốc truyền thông của Binance, Patric Hillmann cho biết trong một tweet. “Chúng tôi thường xuyên trải qua một cuộc kiểm toán mật độ tài năng và phân bổ nguồn lực sáu tháng một lần.”

Đáp lại tin đồn sa thải 20%

Hillmann đã trả lời một bản tin được đăng bởi nhà báo độc lập Colin Wu rằng 'nhiều nguồn' đã xác nhận rằng sàn giao dịch đã sa thải 20% nhân viên của mình trong tổng số 8.000 nhân viên.

Theo Hillmann, không có số lượng nhân viên cụ thể mà sàn giao dịch muốn sa thải. Thay vào đó, nó được cho là đang tiến hành kiểm tra mật độ tài năng để thông báo hướng đi của mình. Hơn nữa, sàn giao dịch cho biết họ đang tìm cách lấp đầy các vị trí mở hơn.

Binance đã phải đối mặt với áp lực pháp lý ở một số thị trường toàn cầu, cản trở nỗ lực phát triển cơ sở khách hàng của mình. Finance Magnates đã báo cáo vào giữa tháng 5 rằng công ty đã phải tạm dừng dịch vụ đô la Úc cho công ty con của mình tại Úc .

Cụ thể, Binance đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các đối tác ngân hàng đáng tin cậy để hỗ trợ các dịch vụ của mình. Chẳng hạn, quyết định tạm dừng dịch vụ gửi và rút tiền tệ fiat ở Úc là do bên thứ ba quyết định ngừng hỗ trợ thanh toán được cung cấp cho sàn giao dịch.

Ở những nơi khác, sàn giao dịch gây tranh cãi đã buộc phải đóng cửa hoạt động ở Canada do các yêu cầu nghiêm ngặt về stablecoin và giới hạn của nhà đầu tư. Cơ quan quản lý tài chính Canada đã áp đặt yêu cầu đăng ký trao đổi tiền điện tử hoạt động trong nước.

Áp lực pháp lý không khác gì ở Vương quốc Anh, nơi Binance đã gặp thách thức với cơ quan quản lý tài chính của đất nước, Cơ quan quản lý tài chính, buộc họ phải rút lại yêu cầu đăng ký bắt buộc trong khu vực vào năm 2021. Tuy nhiên, sàn giao dịch hiện đang xem xét trở thành đăng ký tại Vương quốc Anh đăng ký .

Tương tự, tại Hoa Kỳ, Binance và Giám đốc điều hành của nó, Changpeng Zhao, đang phải đối mặt với các cáo buộc do Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai khởi xướng và liên quan đến một số vi phạm tuân thủ bị cáo buộc.

Nguồn financemagnates