English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Binance coin (BNB) ghi nhận mức tăng 50% chỉ trong một tuần, khả năng sớm đạt 600 USD trong tháng 3

Binance Coin BNBUSD – đồng tiền có sức thanh khoản lớn TOP3 thị trường, “con đẻ” của sàn giao dịch hàng đầu thị trường Crypto – đã vừa trải qua một tuần tăng giá với nhiều kỷ lục được thiết lập

Binance Coin BNBUSD – đồng tiền có sức thanh khoản lớn TOP3 thị trường, “con đẻ” của sàn giao dịch hàng đầu thị trường Crypto – đã vừa trải qua một tuần tăng giá với nhiều kỷ lục được thiết lập. Đà tăng có khả năng chưa dừng lại.

Sau đây là những cập nhật đánh giá mới nhất về đà tăng của BNB trong tháng 3, từ BeInCrypto.

Binance coin BNBUSD bước vào đà tăng giá parabol

Bitcoin BTCUSD đã thiết lập mức cao mới trên 72,000 USD và vẫn đang duy trì đà tăng. Trong khi Ethereum ETHUSD chỉ còn cách đỉnh cũ thêm 19%, thì BNB vẫn còn cách đỉnh cũ đến 28%. Tuy nhiên, BNB vừa ghi nhận một nến tuần có biên độ đến 180 USD, là nến tuần biên độ lớn nhất kể từ sau ATH đến nay.

Phân tích kỹ thuật BNB khung tuần với EMA34, EMA89.

  • Như dự đoán trong phân tích trước, giá BNB đã điều chỉnh về hỗ trợ tốt tại 350 USD trong tháng 3 và tăng mạnh đến hơn 500 USD. Đà tăng này đã khiến cho EMA34 cắt lên EMA89 trong khung tuần, tín hiệu này như một lời khẳng định giá BNB đã bước vào mặt bằng giá mới cao hơn hai năm qua.
  • Theo CoinmarketCap, khối lượng giao dịch tuần vừa qua của BNB vượt 22.5 tỷ USD. Đây là mức khối lượng tuần cao nhất kể từ sau giai đoạn BNB lập ATH gần 690 USD. Điều này chứng tỏ nhu cầu mua và nắm giữ BNB đã quay trở lại.
  • Về phương diện kỹ thuật, đà tăng parabol thường có khả năng đạt đến mức fibonacci tại 3.618, tương đương 740 USD. Tuy nhiên, hành trình đến đó cần phải vượt qua kháng cự fibonacci 2.618 tại vùng 600 USD.

Hỗ trợ của BNB lúc này là vùng 440 USD – 450 USD, và với động lực hiện có, dự đoán đà tăng tiếp diễn có thể khiến BNB sớm đạt 600 USD trong tháng 3.

Binance Launchpool tiếp tục giới thiệu dự án mới giúp hỗ trợ BNB

Chỉ tính riêng cho năm 2024 đến nay, đã có liên tiếp 7 dự án được giới thiệu trên Binance Launchpool. Và dự án mới – AEVO – là dự án thu hút số BNB được đem staked cao nhất, đến 17.2 triệu BNB.

Số lượng BNB được staked trong các dự án Launchpool năm 2024:

  • Sleepless AI (AI): 14.7 triệu BNB.
  • Xai (XAI): 14.9 triệu BNB.
  • Manta Network (MANTA): 15.2 triệu BNB.
  • Altlayer (ALT): 15.3 triệu BNB.
  • Pixel (PIXEL): 16.2 triệu BNB.
  • Portal (PORL): 16.7 triệu BNB.
  • Aevo (AEVO): 17.2 triệu BNB.

Lượng FDUSD và BNB được Farming vào dự án AVEO trên Launchpool. Nguồn: Binance Launchpool. Có thể thấy, càng về sau thì số lượng BNB được đem vào tham gia farming trên Launchpool càng nhiều. Nhu cầu này đã trợ giá BNB rất mạnh trong thời gian gần đây. Trong những ngày tới, nếu giá điều chỉnh sau tuần tăng mạnh có thể mở ra cơ hội mua lại. Vì tần suất các dự án trên Launchpool năm 2024 khá đều đặn, có khả năng sẽ tiếp tục thêm nhiều dự án mới khác được giới thiệu trên Launchpool sau AEVO.

Nguồn Tradingview