English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Binance đẩy mạnh việc mở rộng đội ngũ nhân viên pháp lý

Binance và Binance US đang có kế hoạch tuyển dụng nhân viên với số lượng cho thấy rằng công ty muốn tăng cường đội ngũ pháp lý của mình.

Binance và Binance US đang có kế hoạch tuyển dụng nhân viên với số lượng cho thấy rằng công ty muốn tăng cường đội ngũ pháp lý của mình.

Binance đẩy mạnh việc mở rộng đội ngũ nhân viên pháp lý
Binance đẩy mạnh việc mở rộng đội ngũ nhân viên pháp lý

Trong tình hình khủng hoảng ngày càng tăng do xu hướng đi xuống trên hầu hết các loại tiền điện tử trong vài tuần qua. Sàn giao dịch hàng đầu Binance đang tìm cách tăng cường khả năng phòng thủ của mình trong trường hợp có bất kỳ yêu cầu nào từ các cơ quan quản lý.

Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy công ty đang có kế hoạch tăng cường nhằm đảm bảo thị phần thậm chí lớn hơn trên các thị trường EMEA và APJ. Binance hiện không phải đối mặt với bất kỳ vụ kiện nào và gần đây đã được các cơ quan có thẩm quyền ở Pháp và các nơi khác cấp giấy phép hoạt động.

Hàng chục vị trí ứng tuyển

Đáng ngạc nhiên là bất chấp những biến động gần đây trong ban lãnh đạo của Binance US, phần lớn các vị trí ứng tuyển đều sẽ được đưa về Binance Holdings Ltd., công ty chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động bên ngoài Hoa Kỳ của Binance.

Trong khi, Binance US đang đăng tuyển hai vị trí trong bộ phận pháp lý. Thì Binance Holdings hiện cần tới 42 vị trí ứng tuyển cho bộ phận pháp lý của riêng mình.

Phần lớn đợt tuyển dụng dành cho các ứng viên thuộc các quốc gia trong khu vực EMEA, và đặc biệt dành cho các cố vấn pháp lý tại các quốc gia này. Các cơ hội việc làm cũng có sẵn ở LATAM, Hong Kong, Singapore và các nơi khác.

Một phần thúc đẩy để có quy định chặc chẽ hơn

Vì giá trị của tất cả các tài sản kỹ thuật số đã giảm hơn 500 tỷ đô la chỉ tính riêng từ đầu tháng 5, nhiều sàn giao dịch tiền điện tử đang nỗ lực phối hợp để tăng cường giám sát quy định có thể ngăn chặn các hành vi lừa đảo trong tương lai. Hoặc ít nhất, để những tổ chức của các dự án có bảo mật lỏng lẻo chịu trách nhiệm.

Phát biểu về vấn đề này, Jessica Jung – người phát ngôn của Binance – nhắc lại trọng tâm của Binance là bảo vệ người tiêu dùng khỏi những rủi ro.

Chúng tôi đã làm việc với các nhóm quản lý về việc tuân thủ pháp lý và bảo mật của mình trong nhiều tháng. Sẵn sàng làm việc với các cơ quan quản lý để đạt được mục tiêu chung là giúp ngành công nghiệp tiền điện tử phát triển có trách nhiệm và cung cấp bảo mật cao hơn nữa cho người tiêu dùng.

Binance đã từng gặp phải rất nhiều vấn đề về quy định pháp lý vào năm ngoái, đã có rất nhiều cơ quan giám sát đặt câu hỏi về việc vận hành của nó. Tuy nhiên, công ty đã có thể vượt qua những khó khăn đó và gần đây đã nhận được giấy phép hoạt động ở một số khu vực pháp lý.

Công ty, cùng với các sàn giao dịch tiền điện tử khác, đã có giấy phép để điều hành một cửa hàng với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số ở Dubai. Và gần đây nhất công ty đã nhận được sự chấp thuận theo quy định của châu Âu đầu tiên từ các cơ quan giám sát của Pháp.

Nguồn: Jordan Lyanchev – Cryptopotato

tintucnft