English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Binance lên kế hoạch mua lại các công ty trong mọi lĩnh vực?

Financial Times cho biết, Binance sẽ đầu tư vào một hoặc hai công ty trong mọi lĩnh vực kinh tế và tích hợp chúng vào ngành tiền điện tử. CEO Binance cho rằng, việc thúc đẩy các công ty truyền thống quan tâm cũng như chấp nhận tiền điện tử sẽ gây không ít áp lực lên những quốc gia chậm thay đổi. Ngoài ra, việc này sẽ còn gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Financial Times cho biết, Binance sẽ đầu tư vào một hoặc hai công ty trong mọi lĩnh vực kinh tế và tích hợp chúng vào ngành tiền điện tử. CEO Binance cho rằng, việc thúc đẩy các công ty truyền thống quan tâm cũng như chấp nhận tiền điện tử sẽ gây không ít áp lực lên những quốc gia chậm thay đổi. Ngoài ra, việc này sẽ còn gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Được biết, thông báo của Binance được đưa ra không lâu sau khi 1 khoản đầu tư 200 triệu USD của Binance đầu tư vào Forbes – Tạp chí danh tiếng. Việc đầu tư này đã đưa cái tên Binance trở thành 1 trong 2 chủ sở hữu của công ty truyền thông này

binance 1

Động thái trên của Binance chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp về tiền điện tử. Việc đầu tư đã đưa vốn hoá của sàn lên khoảng 300 tỷ USD và đưa Changpeng Zhao trở thành tỷ phú giàu thứ 11 trên thế giới. Binance cũng đã mua lại trang web CoinMarketCap vào tháng 4/2020, mua phần lớn cổ phần của Swipe vào tháng 12 năm ngoái.

Việc quyết định đầu tư cũng như mua lại các doanh nghiệp truyền thống là một trong những bước đi có tính toán và vô cùng khôn ngoan của Binance. Được biết, 90% nguồn doanh thu của sàn giao dịch này được đến từ các phí giao dịch.

Dautucoin