English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Birkenstock định giá đợt chào bán thứ cấp của thực thể L Catterton ở mức 54 USD/cổ phiếu

Nhà sản xuất dép sandal của Đức Birkenstock (NYSE: BIRK ) cho biết hôm thứ Tư rằng họ đã định giá đợt chào bán thứ cấp trị giá 756 triệu USD của một thực thể liên kết với L Catterton ở mức 54 USD một chiếc.

© Reuters. FILE PHOTO: Một người mua hàng đi ngang qua một cửa hàng giày Birkenstock ở London, Anh, ngày 11 tháng 10 năm 2023. REUTERS/Toby Melville/File Photo

(Reuters) – Nhà sản xuất dép sandal của Đức Birkenstock (NYSE: BIRK) cho biết hôm thứ Tư rằng họ đã định giá đợt chào bán thứ cấp trị giá 756 triệu USD của một thực thể liên kết với L Catterton ở mức 54 USD một cổ phiếu.

Công ty cổ phần tư nhân Hoa Kỳ L Catterton, được hỗ trợ bởi tỷ phú người Pháp Bernard Arnault và gã khổng lồ hàng xa xỉ LVMH, đang tìm cách giảm tỷ lệ sở hữu của mình xuống 73,2% từ 81,1% trong công ty Đức.

Birkenstock sẽ không bán bất kỳ cổ phiếu nào trong đợt chào bán và sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền thu được nào từ việc bán cổ phần của L Catterton, thương hiệu giày dép cho biết trong một tuyên bố.

Vào tháng 5, Birkenstock đã nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cốt lõi hàng năm của mình, đặt cược vào việc định giá đúng và nhu cầu mạnh mẽ đối với dép có đế bằng nút chai cũng như các kiểu giày bít mũi mới hơn, chủ yếu tại các cửa hàng của chính họ.