English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Bitcoin do cờ tăng MACD quan trọng lặp lại khi giá BTC đóng băng ở mức 29,3 nghìn đô la

Bitcoin biến động giảm hơn nữa trước khi đóng cửa hàng tuần vào ngày 30 tháng 7 khi các nhà giao dịch nhận thấy một tín hiệu tăng giá dài hạn thú vị.

Hành động giá BTC “chậm hơn bao giờ hết” vào cuối tuần này, nhưng những người tham gia thị trường Bitcoin đang háo hức chờ đợi đường chéo MACD hàng tháng xác nhận.

Bitcoin biến động giảm hơn nữa trước khi đóng cửa hàng tuần vào ngày 30 tháng 7 khi các nhà giao dịch nhận thấy một tín hiệu tăng giá dài hạn thú vị.


Giá BTC khiến cuối tuần 'chậm hơn bao giờ hết'

Giá BTC đi ngang vào cuối tuần qua, với cặp BTC/USD dao động trong phạm vi nhỏ $150.

Các điều kiện trong suốt tuần vẫn bình lặng bất chấp hàng loạt sự kiện dữ liệu kinh tế vĩ mô, khiến một số người cho rằng sự cố sẽ xảy ra tiếp theo .

Tuy nhiên, còn nhiều giờ nữa mới đến giờ đóng cửa hàng tuần, vẫn không có dấu hiệu biến động quay trở lại.

“Hành động giá đã không bị nén như vậy kể từ đầu năm 2023. Điều này càng kéo dài, thì biến động theo sau nó sẽ càng lớn,” nhà giao dịch có biệt danh nổi tiếng Daan Crypto Trades lập luận như một phần của bài bình luận cuối tuần.

Dải bollinger của Bitcoin hiện lặp lại các điều kiện từ đầu năm, ngay trước khi giá BTC tăng 70% trong quý đầu tiên.

Phân tích các chuyển động giữa các nhà giao dịch trên sổ đặt hàng BTC/USD của Binance, nguồn theo dõi Material Indicators lưu ý rằng áp lực mua từ cá voi đang kết hợp với việc tăng mức kháng cự lên gần 30.000 đô la.

“Dự kiến ​​các lan can bảo vệ sẽ duy trì cho đến khi chúng ta gần đóng nến Hàng tuần và Hàng tháng,” một phần nhận xét kèm theo của Các Chỉ số Vật liệu được nêu vào ngày 29 tháng 7.

Chỉ báo MACD hàng tháng của bitcoin vượt qua chắc chắn trên radar

Một chủ đề thú vị hơn xuất hiện dưới dạng một bullish cross tiềm năng trên chỉ báo hội tụ/phân kỳ trung bình động (MACD) của Bitcoin.

Trên các khung thời gian hàng tháng, các nhà quan sát thị trường khác nhau đã lưu ý, một lá cờ tăng giá như vậy còn cách xác nhận vài inch và nếu các mô hình lịch sử lặp lại, xu hướng tăng giá sẽ dẫn đến kết quả trong tương lai.

Tài nguyên giao dịch Stockmoney Lizards cũng hy vọng về những tác động tích cực của chéo, nhưng dù sao cũng thừa nhận rằng sự xuất hiện của nó “không có nghĩa là btc đã thoát khỏi chế độ điều chỉnh vào mùa hè”.

Một biểu đồ đi kèm cho thấy đường chéo MACD hàng tháng trước đó từ cuối năm 2015, báo trước sự chuẩn bị cho sự đi lên của Bitcoin, hai năm sau đó, lên mức cao nhất mọi thời đại của chu kỳ trước là 20.000 đô la.

Mặc dù các đường chéo của MACD trong khung thời gian thấp hơn có thể là báo động sai, nhưng một đường chéo hàng tuần vào tháng 8 năm 2021 đã ngăn chặn việc di chuyển lên mức cao nhất mọi thời đại hiện tại của Bitcoin vào tháng 11 năm đó.

Nguồn cointelegraph