English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Bitcoin được 'bảo vệ giảm giá' 28 nghìn đô la với giá BTC do biến động mới

Các nhà giao dịch bitcoin đang dự đoán các động thái tăng giá nhanh chóng của BTC bất chấp những dự đoán gần như thống nhất của thị trường về những gì Fed sẽ làm tiếp theo.

Các nhà giao dịch bitcoin đang dự đoán các động thái tăng giá nhanh chóng của BTC bất chấp những dự đoán gần như thống nhất của thị trường về những gì Fed sẽ làm tiếp theo.

Bitcoin BTC các nhà giao dịch chuẩn bị tinh thần cho sự biến động kinh điển vào ngày 26 tháng 7 khi quyết định về lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ được đưa ra.


Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy hành động giá BTC dao động gần 29.200 đô la.

Mặc dù hầu như không di chuyển kể từ đầu tuần, nhưng sự biến động của Bitcoin đã hoàn toàn nằm trong tầm ngắm của những người tham gia thị trường, với các kích hoạt vĩ mô chỉ cách đó vài giờ.

Là lần đầu tiên trong số này, thông báo về lãi suất của Fed được cho là gây ra sự thất thường – nếu không đáng tin cậy – các động thái giá BTC ngắn hạn, theo truyền thống.

Cả thông báo và bình luận sau đó từ Chủ tịch Fed Jerome Powell đều được quan tâm trong ngày.

“Thị trường đã định giá mức tăng lãi suất 25 điểm cơ bản và hiện tại cũng tin rằng đây sẽ là lần tăng lãi suất cuối cùng trong một thời gian,” nhà giao dịch nổi tiếng Jelle nói với những người theo dõi Twitter trong một phần phân tích mới nhất của mình.

“Đây là điều khiến sự kiện trở nên thú vị; JPow nói gì sau thông báo tăng lãi suất ban đầu.”

Jelle đã đề cập đến những kỳ vọng thực tế nhất trí rằng Fed sẽ tăng 25 điểm cơ bản. Theo Công cụ FedWatch của CME Group, những tỷ lệ cược đó ở mức 98,9% tại thời điểm viết bài, với chỉ 1,1% cơ hội tăng 50 điểm cơ bản.

Phân tích thành phần sổ đặt hàng trên sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất toàn cầu Binance, tài nguyên giám sát on-chain Material Indicators lưu ý rằng một hoặc nhiều thực thể đang chuẩn bị cho giá BTC phản ứng với Fed bằng những khoản lỗ mới.

Tính thanh khoản của giá thầu “bảo vệ giảm giá” trị giá 16 triệu đô la chỉ ở mức dưới 28.000 đô la trong ngày.

“Hãy để trò chơi bắt đầu,” nó được tóm tắt trong một phần bình luận trên Twitter.

Ngoài Bitcoin, sức mạnh của đồng USD có vẻ chưa quyết định tương tự về quỹ đạo trước Fed.

DXY hiện đang trong giai đoạn phục hồi khiêm tốn sau khi chạm mức thấp nhất trong hơn một năm, có xu hướng xuống dốc một lần nữa trong ngày, gần mức 101.

Theo truyền thống có mối tương quan nghịch với tài sản rủi ro và Bitcoin, DXY vẫn là chủ đề được một số nhà giao dịch BTC quan tâm theo dõi các xu hướng lịch sử.

Trong số đó có nhà giao dịch nổi tiếng Moustache, người tuần này đã tiết lộ một kịch bản bắt chước Bitcoin/DXY lặp lại các đợt tăng giá Bitcoin trước đó.

Nguồn cointelegraph