English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Bitcoin làm xói mòn mức tăng 4% khi các mục tiêu giảm giá BTC kéo dài đến 23 nghìn đô la

Mức tăng đột biến trên 28.000 đô la bắt đầu giảm dần khi tuần mới bắt đầu, trong khi kỳ nghỉ lễ ở Hoa Kỳ có nghĩa là không có giá BTC bên ngoài nào kích hoạt từ cổ phiếu.

Mức tăng đột biến trên 28.000 đô la bắt đầu giảm dần khi tuần mới bắt đầu, trong khi kỳ nghỉ lễ ở Hoa Kỳ có nghĩa là không có giá BTC bên ngoài nào kích hoạt từ cổ phiếu.

Bitcoin được giao dịch gần 28.000 đô la vào ngày 28 tháng 5, với các nhà giao dịch vẫn cảnh giác với sự điều chỉnh hoàn toàn của xu hướng tăng cuối tuần.

Short BTC tăng khi 28.000 đô la trượt

Dữ liệu cho thấy sự biến động giảm nhiệt của BTC/USD sau một bất ngờ vào phút cuối chứng kiến ​​hành động xung quanh mức đóng cửa hàng tuần.

Với việc thị trường Hoa Kỳ đóng cửa để nghỉ lễ Ngày Tưởng niệm, thị trường tiền điện tử yên ắng hơn, các nhà giao dịch đang chờ đợi một cuộc bỏ phiếu của Quốc hội về thỏa thuận được đề xuất để mở rộng trần nợ của Hoa Kỳ.

Trong khi đó, Bitcoin, tăng 4,4% vào ngày 28 tháng 5, đã không thuyết phục được mọi người rằng phe bò hiện có thể chiếm thế thượng phong.

Tải lộ trình giá BTC tiềm năng lên Twitter, nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Tony đã gọi việc quay trở lại mức thấp nhất là 23.000 đô la “vẫn còn rất nhiều khả năng”.

“NẾU chúng tôi đóng cửa trở lại dưới 27.500 đô la, tôi sẽ đóng vị thế mua của mình và tìm kiếm một vị thế bán,” anh ấy nói với những người theo dõi trong một phần của bản cập nhật trong ngày.

Bộ giao dịch DecenTrader lưu ý thêm rằng các vị thế bán đang tăng lên, mặc dù ngày 28 tháng 5 có nhiều vị thế bị thanh lý hơn bất kỳ ngày nào trong tháng.

Đô la Mỹ làm thêm giờ

Bất chấp kỳ nghỉ lễ ở Phố Wall, sức mạnh của đồng đô la Mỹ vẫn tiếp tục diễn ra theo xu hướng mà trước đây đã gây ra những trở ngại đáng kể cho hiệu suất của tài sản tiền điện tử.

Nguồn cointelegraph