English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Bitcoin 'mua tin đồn' về trần nợ của Hoa Kỳ khi giá BTC gần $27,5K

Phân tích cho biết hành động giá BTC có thể cố gắng đòi lại 30.000 đô la, với việc Bitcoin leo qua phạm vi giao dịch của nó.

Phân tích cho biết hành động giá BTC có thể cố gắng đòi lại 30.000 đô la, với việc Bitcoin leo qua phạm vi giao dịch của nó.


Bitcoin BTC đã tổ chức một sự trở lại phạm vi kinh điển vào ngày 23 tháng 5 khi thị trường “mua” hy vọng rằng Hoa Kỳ đã giải quyết được vấn đề trần nợ.

30.000 đô la trở lại vào thẻ

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView đã theo dõi cặp BTC/USD khi nó hướng tới mức 27.500 đô la trên Bitstamp chỉ sau một đêm.

Vẫn bị mắc kẹt trong hành lang giao dịch quen thuộc , cặp đôi này vẫn có dấu hiệu hồi sinh khi có tin tức rằng chính quyền Biden có khả năng giải quyết cuộc khủng hoảng nợ.

Điều này hóa ra là quá sớm, nhưng Bitcoin vẫn ở mức cao hơn trong ngày, vì những người tham gia thị trường hy vọng rằng những người đầu cơ giá lên có thể theo sau.

Nhà giao dịch nổi tiếng Skew đã quan sát các đường xu hướng khác nhau, bao gồm các đường trung bình di chuyển hàm mũ (EMA) hàng giờ và hàng ngày, để tìm các tín hiệu về các động thái ngắn hạn.

“Phản hồi thành công từ yêu cầu mở hàng tuần vào giới hạn của 4H EMA & 1D EMA,” một phần của bản cập nhật Twitter cho biết .
“Nhìn về phía trước sẽ mong đợi định vị thực sự thay đổi và xuất hiện ngày hôm nay. Giữ cả hai xu hướng EMA = giải pháp hướng tới $30K + Thất bại = giá quay trở lại đường MA 200W một lần nữa.”

Điều tra sổ đặt hàng BTC/USD của Binance, tài nguyên giám sát Material Indicators gợi ý rằng thị trường đã “mua tin đồn” khi có tin tức về trần nợ.

Một tweet tiếp theo tiết lộ rằng hai trong số các công cụ giao dịch độc quyền của nó đã hội tụ để đưa ra các tín hiệu mua.

“Sự hợp lưu giữa các thuật toán trong lịch sử là một tín hiệu rất mạnh với khả năng xác thực cao khi đóng nến,” một phần của bài bình luận đi kèm được thêm vào.

Phản ứng im lặng đối với đèn xanh tiền điện tử Hồng Kông

Trong khi đó, một phản ứng lạnh lùng hơn đã xảy ra khi Hồng Kông tuyên bố hoạt động trở lại của giao dịch tiền điện tử bán lẻ.

Các sàn giao dịch sẽ có thể xin giấy phép ngay sau ngày 1 tháng 6, cơ quan quản lý địa phương, Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông (SFC), đã xác nhận.

“Đưa ra những kỳ vọng rõ ràng về quy định là chìa khóa để thúc đẩy sự phát triển có trách nhiệm,” Giám đốc điều hành SFC Julia Leung nhận xét trong một thông cáo báo chí.
“Khung pháp lý toàn diện về tài sản ảo của Hồng Kông tuân theo nguyên tắc 'cùng một doanh nghiệp, cùng rủi ro, cùng một quy tắc' và nhằm mục đích cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ cho nhà đầu tư và quản lý các rủi ro chính. Điều này sẽ cho phép ngành công nghiệp phát triển bền vững và hỗ trợ đổi mới.”

Mặc dù  Cointelegraph lưu ý rằng động thái này không có nghĩa là Hồng Kông sẽ cung cấp một môi trường “tùy chọn toàn quyền” cho giao dịch tiền điện tử, nhưng sự lạc quan thận trọng từ bên trong ngành là có thể cảm nhận được.

“Có thể nhiều người không biết, nhưng Hồng Kông là một trong 10 thành phố giàu có nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy rất nhiều nến xanh vào mùa hè này,” nhà giao dịch nổi tiếng Mustache nói thêm vào ngày hôm đó.

Nguồn Cointelegraph