English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Bitfinex trở thành DASP được cấp phép đầu tiên ở El Salvador

Giấy phép cho phép Bitfinex Securities El Salvador tạo điều kiện thuận lợi cho các tài sản được mã hóa.

  • Giấy phép cho phép Bitfinex Securities El Salvador tạo điều kiện thuận lợi cho các tài sản được mã hóa.
  • El Salvador trở thành quốc gia đầu tiên chấp nhận Bitcoin dưới dạng đấu thầu sổ cái vào năm 2021.

  • Bitfinex Securities El Salvador, một tổ chức mới thành lập thuộc sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex, đã nổi lên như một nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số được cấp phép đầu tiên (DASP) ở El Salvador. Việc cấp phép diễn ra ba tháng sau khi El Salvador, quốc gia đầu tiên trên thế giới chấp nhận Bitcoin dưới dạng đấu thầu sổ cái, đã thông qua Luật phát hành tài sản kỹ thuật số.

    Bitfinex đảm bảo giấy phép cho tài sản được mã hóa

    Bitfinex đã công bố giấy phép mới vào thứ ba trong một bài đăng trên blog . Sàn giao dịch tiền điện tử, được thành lập vào tháng 12 năm 2012, đã mô tả giấy phép này là “một chiến thắng lịch sử cho tự do tài chính ở Mỹ Latinh và hơn thế nữa.”

    Giấy phép mới có nghĩa là Bitfinex Securities El Salvador có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát hành và giao dịch các tài sản được mã hóa như cổ phiếu và trái phiếu trên nền tảng của nó.

    “Chúng tôi rất vui mừng là công ty đầu tiên được trao giấy phép này. Nó sẽ cho phép Bitfinex Securities tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát hành và giao dịch thứ cấp các tài sản với các quyền và nghĩa vụ được xác định rõ ràng như được nêu trong chế độ quản lý tài sản kỹ thuật số mới,” Paolo Ardoino, Giám đốc Công nghệ của Tập đoàn Bitfinex, giải thích.

    Cũng phát biểu về giấy phép, Jesse Knutson, Giám đốc điều hành của Bitfinex Securities, lưu ý rằng nền tảng này sẽ nhận được “nhu cầu đáng kể” từ cả nhà phát hành và nhà đầu tư đối với các sản phẩm như cổ phiếu được mã hóa, tài sản sinh lãi và các sản phẩm đầu tư khác được phép theo quy định mới. Luật El Salvador.

    “Các tổ chức phát hành rất mong muốn tiếp cận thị trường tài sản kỹ thuật số, bị thu hút bởi tốc độ, hiệu quả chi phí và dễ dàng phát hành so với các tài sản truyền thống. Thị trường tài sản kỹ thuật số là một thị trường có quy mô hơn 1 nghìn tỷ đô la, vẫn còn ở giai đoạn sơ khai nhưng đang phát triển rất nhanh chóng,” Bitfiniex giải thích.

    Nguồn Financemagnates