English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

Black & Decker thu hồi máy xới đất/máy xới không dây CRAFTSMAN V20

Công ty Black & Decker (US) Inc. có trụ sở tại Towson, Maryland đang thu hồi khoảng 44.400 chiếc Máy xới đất/máy xới đất không dây Craftsman V20 do có nguy cơ bị rách, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ thông báo.

Black & Decker thu hồi máy xới đất/máy xới không dây CRAFTSMAN V20

Black & Decker (U.S.) Inc. thu hồi khoảng 44.400 máy xới đất không dây Craftsman V20 do nguy cơ gây thương tích

Towson, Maryland-based Black & Decker (U.S.) Inc. đang thu hồi khoảng 44.400 máy xới đất không dây Craftsman V20 do nguy cơ gây thương tích, theo thông báo từ Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ.

Đợt thu hồi này liên quan đến mẫu CRAFTSMAN CMCTL320B V20 Cordless Tillers/Cultivators có màu đỏ và đen với mã UPC 885911843430.

Các sản phẩm này, được sản xuất tại Trung Quốc, đã được bán tại các cửa hàng Lowe's, Ace Hardware, Blain's Farm & Fleet trên toàn quốc, một số cửa hàng Army & Air Force Exchanges, và trực tuyến tại Amazon.com từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 4 năm 2024 với giá từ 129 đến 179 USD.

Theo cơ quan này, hướng dẫn lắp ráp có thể khiến người tiêu dùng gắn sai phần dưới của máy xới/cultivator ngược lại, làm cho các lưỡi quay về phía người sử dụng, có thể gây thương tích.

Việc thu hồi được thực hiện sau khi công ty nhận được một báo cáo về việc gắn sai phần dưới của thiết bị. Tuy nhiên, chưa có báo cáo về thương tích liên quan đến các sản phẩm bị thu hồi cho đến nay.

Người tiêu dùng được khuyến cáo ngừng sử dụng ngay lập tức các máy xới/cultivator bị thu hồi và liên hệ với CRAFTSMAN để nhận hướng dẫn lắp ráp mới, minh họa cách gắn đúng phần dưới của máy xới/cultivator.

Các đợt thu hồi tương tự

Trong các đợt thu hồi tương tự, công ty DR Power Equipment, có trụ sở tại South Burlington, Vermont, vào đầu tháng 5 đã thu hồi khoảng 57.200 máy thổi lá và máy hút bụi lá đi bộ phía sau, và máy hút bụi lá kéo theo do nguy cơ gây thương tích. Công ty đã nhận được 22 báo cáo về các mảnh rời bị bắn ra từ các thiết bị này.