English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Blackbird, Ứng dụng ngân hàng tiền điện tử, huy động được 24 triệu đô la tài trợ do A16z dẫn đầu

Đối tượng mục tiêu là người dùng nhà hàng, nhưng dự án dựa trên blockchain đi kèm với "Flypaper" và mã thông báo FLY có thể thay thế được của riêng nó.

Đối tượng mục tiêu là người dùng nhà hàng, nhưng dự án dựa trên blockchain đi kèm với "Flypaper" và mã thông báo FLY có thể thay thế được của riêng nó.

Dự án lòng trung thành với nhà hàng dựa trên blockchain của Blackbird đi kèm với token $FLY.  (Unsplash, được sửa đổi bởi CoinDesk)

Blackbird Labs, một ứng dụng và chương trình khách hàng thân thiết đang cố gắng kết nối các nhà hàng và khách hàng của họ thông qua ứng dụng hỗ trợ tiền điện tử, đã công bố hôm thứ Tư rằng họ đã huy động được 24 triệu đô la trong vòng cấp vốn Series A do công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z) dẫn đầu.

Thông qua Blackbird, được xây dựng trên blockchain Lớp 2 của Coinbase, khách hàng chạm điện thoại của họ vào đầu đọc giao tiếp trường gần (NFC) (thiết bị cho phép điện thoại thông minh kết nối với đầu đọc thanh toán) và tạo tư cách thành viên mã thông báo không thể thay thế (NFT) . NFT sau đó sẽ được tạo ra khi người dùng “chạm vào” nhà hàng.

Thông cáo báo chí cho biết tư cách thành viên của Blackbird sẽ mở khóa các phần thưởng và đặc quyền nội bộ như các mục ngoài menu và dịch vụ trợ giúp qua SMS .

Dự án đã thu hút được sự chú ý rộng rãi một phần vì Giám đốc điều hành của nó là Ben Leventhal , người đồng sáng lập mạng lưới ăn uống Resy; Tờ New York Times đã xuất bản một bài báo trong tuần này về Blackbird mà không hề nhắc đến từ “tiền điện tử” một lần.

Flypaper và token $FLY

Nhưng đằng sau hậu trường là cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain và đặc tính phi tập trung. Thực khách cũng có thể kiếm được mã thông báo $FLY có thể thay thế được và trang web của Blackbird liên kết đến " Flypaper " trình bày một số cơ chế.

“Blackbird sẽ là nền tảng phi tập trung đầu tiên được xây dựng đặc biệt cho ngành khách sạn,” bài báo viết. “Không giống như các thị trường trao thưởng truyền thống có màu hạt dẻ và khóa điểm kiếm được, giao thức Blackbird cuối cùng sẽ cho phép người dùng lấy số điểm họ kiếm được ở bất cứ đâu họ truy cập trên các chuỗi khối công khai.”

Blackbird đã hợp tác với Privy để người dùng không cần phải có ví tiền điện tử trước khi tham gia; họ chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình để tự động cấp cho họ quyền truy cập vào ví tự quản lý.

Blackbird ra mắt cách đây vài tháng và đã đăng ký sử dụng tại khoảng 80 nhà hàng ở Thành phố New York.

Arianna Simpson, đối tác chung của a16z crypto cho biết: “Web3 tạo ra một cách mới, mạnh mẽ để các nhà hàng và khách hàng kết nối, khiến mỗi trải nghiệm ăn uống trở nên độc đáo và có ý nghĩa hơn”.

Điều này xảy ra khi một số công ty đã thử các hệ thống dựa trên phần thưởng thông qua NFT và đấu tranh để duy trì mức sử dụng nhất quán.

Nguồn: coindesk