English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Blackstone bán công ty sản xuất thuốc Alinamin của Nhật Bản cho MBK Partners

Blackstone (NYSE: BX ) và MBK Partners cho biết vào thứ Tư rằng công ty cổ phần tư nhân của Hoa Kỳ đang bán công ty sản xuất thuốc Nhật Bản Alinamin Pharmaceutical cho quỹ mua lại Bắc Á.

© Reuters. ẢNH TẬP TIN: Biển báo được nhìn thấy bên ngoài trụ sở chính của Tập đoàn Blackstone tại Manhattan, New York, Hoa Kỳ, ngày 12 tháng 11 năm 2021. REUTERS/Andrew Kelly/Ảnh tập tin

TOKYO (Reuters) - Blackstone (NYSE: BX) và MBK Partners cho biết vào thứ Tư rằng công ty cổ phần tư nhân của Hoa Kỳ đang bán công ty sản xuất thuốc Nhật Bản Alinamin Pharmaceutical cho quỹ mua lại Bắc Á.

Một nguồn tin cho biết vào thứ Ba rằng giá trị thỏa thuận sẽ là 350 tỷ yên (2,17 tỷ đô la), tuy nhiên, cả Blackstone và MBK đều không tiết lộ giá trị giao dịch trong các tuyên bố riêng của họ.

Blackstone đã mua lại Alinamin vào năm 2020 từ Takeda Pharmaceutical trong giao dịch chăm sóc sức khỏe được cho là lớn nhất tại Nhật Bản.

Blackstone cho biết sẽ tái đầu tư cổ phần thiểu số gián tiếp tại Alinamin sau khi giao dịch hoàn tất.

(1 đô la = 161,5100 yên)

BX: Liệu nhà lãnh đạo lâu năm này có đang phải đối mặt với những thách thức mới không? Với mức định giá tăng vọt vào năm 2024, nhiều nhà đầu tư cảm thấy không thoải mái khi đầu tư thêm tiền vào cổ phiếu. Bạn không chắc nên đầu tư vào đâu tiếp theo? Hãy truy cập vào danh mục đầu tư đã được chứng minh của chúng tôi và khám phá các cơ hội tiềm năng cao.