English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Bốn nhà giao dịch tiền điện tử bị buộc tội về kế hoạch bơm và bán phá giá PAAL AI

ZachXBT, một nhà điều tra blockchain, đã cung cấp bằng chứng cáo buộc sự liên quan của bốn nhà giao dịch trực tuyến nổi tiếng trong kế hoạch bơm và đổ với mã thông báo Ethereum PAAL AI.

ZachXBT, một nhà điều tra blockchain, đã cung cấp bằng chứng cáo buộc sự liên quan của bốn nhà giao dịch trực tuyến nổi tiếng trong kế hoạch bơm và đổ với mã thông báo Ethereum PAAL AI.

“Nói chung, chúng tôi có khả năng đạt tới 2,67 triệu người theo dõi tự nhiên,” một tin nhắn bị rò rỉ từ nhóm điện tín của nhà giao dịch bị buộc tội cho biết.

Mã thông báo PAAL AI đã nhận được trước các chương trình khuyến mãi

ZachXBT đã đăng một sơ đồ lên mạng xã hội minh họa các giao dịch khác nhau giữa các ví tiền điện tử, đặc biệt tập trung vào dự án PAAL AI.

Anh ấy giải thích thêm rằng ngay sau khi nhận được token từ dự án, TraderSZ đã bắt đầu quảng cáo token trên các kênh truyền thông xã hội của mình:

“Nhà giao dịch SZ đã nhận được 4 triệu PAAL từ nhóm của họ vào ngày 10 tháng 8 và bắt đầu chuyển tiền vài ngày sau đó. Ngay sau đó, anh ấy bắt đầu bán phá giá,” anh tuyên bố.

PAAL AI chuyển động giữa bốn sơ đồ nhà giao dịch tiền điện tử.  Nguồn: ZachXBT

PAAL AI chuyển động giữa bốn sơ đồ nhà giao dịch tiền điện tử bị cáo buộc. Nguồn: ZachXBT

Giá của PAAL AI đã tăng từ 0,017 USD vào ngày 10 tháng 8 để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,0451 USD vào ngày 3 tháng 9.

Nhiều tin nhắn văn bản và âm thanh điện tín khác nhau đã được xuất bản cùng với các cáo buộc.

“Nhiều người trong số này là bạn bè cá nhân của chúng tôi. Có thể đảm bảo rằng họ sẵn sàng tham gia theo yêu cầu của chúng tôi,” một tin nhắn được cho là từ Petabyte đã tiết lộ trong cuộc trò chuyện nhóm.

Ông chỉ ra thêm rằng lượng người theo dõi tổng hợp của họ sẽ lên tới 2,67 triệu người theo dõi tự nhiên.

Để tìm hiểu thêm về các trò lừa đảo tiền điện tử, hãy đọc hướng dẫn của BeInCrypto: 15 trò lừa đảo tiền điện tử phổ biến nhất cần chú ý

Các cuộc điều tra tiền điện tử đang diễn ra của ZachXBT

ZachXBT đã nổi tiếng vì đã mạnh dạn vạch trần các dự án lừa đảo và lừa đảo trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

ZachXBT tuyên bố rằng vụ kiện là “vô căn cứ và là một nỗ lực nhằm làm giảm quyền tự do ngôn luận”. Nhà điều tra blockchain ẩn danh tuyên bố sẽ phản đối hành động pháp lý. Tuy nhiên, anh đã tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng để trang trải các chi phí liên quan.

Chỉ trong vài giờ, anh đã quyên góp được tổng số tiền quyên góp lên tới hơn 600.000 USD. Những nhân vật đáng chú ý như Giám đốc điều hành Binance Changpeng “CZ” Zhao và người sáng lập Kraken Jesse Powell là một trong những người ủng hộ nổi bật.

Cả ZachXBT và Huang đều lên mạng xã hội của họ vào ngày 15 tháng 8 để thông báo rằng Huang đã rút đơn kiện.

Nguồn: tradingview