English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

BTC/USD: Bitcoin xóa mức giảm 4% vào thứ Hai để lấy lại ngưỡng 25 nghìn đô la

Tài sản tiền điện tử OG đang hoạt động ổn định trong tháng 9 khô hạn, bị đè nặng bởi mức độ biến động thấp và hoạt động giao dịch thưa thớt.


Tài sản tiền điện tử OG đang hoạt động ổn định trong tháng 9 khô hạn, bị đè nặng bởi mức độ biến động thấp và hoạt động giao dịch thưa thớt.

Bitcoin đã phục hồi khoản lỗ thứ Hai vào đầu ngày thứ Ba sau khi những người tiền điện tử nhanh chóng kiếm được những đồng xu màu cam giảm giá. Giá giảm 4% vào đầu tuần, dao động gần 24.700 USD một món. Trước khi bạn biết điều đó, Bitcoin đã trở lại trên ngưỡng 25.000 USD, với mức cao nhất trong phiên thứ Ba là 25.950 USD.

Tiền điện tử ban đầu đang trải qua một tháng 9 chậm chạp , giống như người anh em họ của nó là thị trường chứng khoán truyền thống. Và mặc dù trước đây cả hai không nói chuyện nhiều nhưng họ đã trở nên thân thiện hơn và phản ứng với cùng một tin tức theo cách tương tự. Với suy nghĩ đó, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào dữ liệu lạm phát sắp xuất hiện trong tháng 8, vào thứ Tư tới.

Bỏ qua tháng 9 khô hạn, Bitcoin đang có một năm tốt đẹp. Nó tăng mạnh 56% từ đầu năm đến nay, vượt trội so với Nasdaq Composite thiên về công nghệ IXIC chỉ số này cao hơn 34% trong cùng khoảng thời gian. Nó cũng đang vượt lên trên Microsoft và táo, mỗi cái tăng khoảng 42%.

Nguồn: tradingview