English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

BUX Zero đổi thương hiệu, XTB MENA thêm giao dịch cổ phiếu

Nền tảng đầu tư không hoa hồng, BUX Zero, đã công bố đổi thương hiệu nền tảng của mình thành BUX, phù hợp với thương hiệu hàng đầu của fintech

Tài trợ thể thao mới của IC Markets và tuyển dụng mới của Scope Markets.


BUX Zero đổi thương hiệu thành BUX

Nền tảng đầu tư không hoa hồng, BUX Zero, đã công bố đổi thương hiệu nền tảng của mình thành BUX, phù hợp với thương hiệu hàng đầu của fintech.

“Chúng tôi đang lớn lên như một công ty và đã trở thành một người chơi tinh vi hơn trong lĩnh vực này. Điều này cần được phản ánh trong tên thương hiệu,” Yorick Naeff, Giám đốc điều hành của BUX cho biết . “Bỏ chữ Zero trong tên BUX Zero biểu thị cam kết của chúng tôi đối với ứng dụng hàng đầu này và cho thấy rằng chúng tôi không chỉ là người dẫn đầu về giá.”
“Chúng tôi đang tăng dần khả năng tiếp cận thị trường tài chính và tính dễ sử dụng của ứng dụng thông qua đầu tư tự động, lãi suất từ ​​tiền mặt chưa đầu tư và quyền truy cập vào nhiều loại tài sản.”

Năm ngoái, BUX cũng đã đổi thương hiệu nền tảng CFD của mình thành Stryk , trước đây là BUX X. Công ty muốn phân biệt các thương hiệu của nền tảng CFD và nền tảng giao dịch miễn phí.

Thỏa thuận tài trợ mới của IC Markets Inks

IC Markets, một nhà môi giới FX/CFD có trụ sở tại Úc, đã trở thành nhà tài trợ cho Vòng chung kết Giải vô địch bóng bàn thế giới ITTF 2023, sẽ được tổ chức từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 28 tháng 5 tại Durban, Nam Phi.

Thương hiệu của nhà môi giới sẽ được hiển thị cùng với Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc, DHS, Double Fish, Enlio, Floki, Ganten, Liebherr, Li-Ning, Shui Jing Fang và TATA trong giải đấu thể thao.

Blythe Fitzwiliam, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Bóng bàn Thế giới cho biết: “Sự hợp tác này thể hiện một bước quan trọng khác trong việc thúc đẩy sự phát triển và phổ biến toàn cầu của môn bóng bàn, đồng thời chúng tôi mong muốn được hợp tác thành công với IC Markets.

Việc tài trợ cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng của các nhà môi giới đối với các môn thể thao trong khu vực và thị trường ngách. Thông báo nhấn mạnh rằng giải đấu bóng bàn dự kiến ​​sẽ thu hút gần 250 triệu người xem, điều này sẽ thúc đẩy thương hiệu của nhà môi giới.

Scope Markets Thêm Giám đốc Phát triển Kinh doanh Mới

Scope Markets , một nhà môi giới FX/CFD thuộc sở hữu của Tập đoàn Rostro, đã thuê Frans Mans làm Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Nam Phi. Ít nhất đây là lần tuyển dụng thứ hai của nhà môi giới trong nước - nhà môi giới đã bổ nhiệm Linton White làm Tổng Giám đốc Hoạt động của Nam Phi vào tháng Tư.

Cuộc hẹn đến khi nhà môi giới cũng xem xét mở rộng dịch vụ ở nhiều khu vực, bao gồm MENA và Châu Á.

XTB mở rộng cung cấp MENA

XTB có trụ sở tại Ba Lan đang mở rộng hoạt động cung cấp tại khu vực MENA với việc bổ sung cổ phiếu từ 15 sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới, bao gồm NYSE, LSE và Deutsche Boerse. Các công cụ mới sẽ có sẵn để giao dịch vào thứ Hai.

XTB MENA đã nhận được giấy phép hoạt động từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Dubai (DFSA) vào năm 2021 và bắt đầu cung cấp dịch vụ trong vòng vài tháng. Cho đến nay, các dịch vụ của nhà môi giới tại MENA chỉ giới hạn ở các hợp đồng chênh lệch (CFD).

“Việc phát triển cung cấp sản phẩm của chúng tôi tại thị trường MENA là một bước tiến tự nhiên trong quá trình phát triển của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng phạm vi đầu tư đầy đủ, vì vậy chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển từ góc độ sản phẩm cũng như công nghệ,” Omar Arnaout, Giám đốc điều hành của XTB cho biết.
“Tôi cũng sẽ không che giấu sự thật rằng chi nhánh của chúng tôi ở Dubai là một trong những chi nhánh phát triển nhanh nhất. Điều này cho thấy sự quan tâm rất lớn đối với thị trường tài chính trong khu vực này và tôi hài lòng rằng các nhà đầu tư địa phương sẽ có được cơ hội đầu tư mới.”
ASIC cấm cá nhân vì 'bán khống trần trụi'

Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính Úc ASIC đã cấm cựu quản lý quỹ Gleneagle Securities và đại diện được ủy quyền Gregory Tolpigin trong ba năm vì tham gia bán khống trần trụi.

Theo cơ quan quản lý, Tolpigin đã tham gia bán khống cổ phiếu 150 lần từ ngày 19 tháng 1 đến ngày 27 tháng 8 năm 2021, với tổng giá trị hơn 7 triệu đô la Úc. Ông đã bán cổ phần. Anh ấy đã bán những cổ phiếu đó thông qua các tài khoản được giữ tại Gleneagle Securities và các tổ chức có liên quan.

Bán khống trần trụi là khi một người bán một công cụ tài chính mà người đó không nắm giữ và không thể chuyển nhượng cho người mua tại thời điểm đặt lệnh. Tolpigin không sở hữu hoặc mượn cổ phiếu khi đặt lệnh bán.

Cơ quan quản lý cho biết: “ASIC coi việc cấm bán khống là một chính sách thiết yếu để duy trì tính toàn vẹn của thị trường tài chính. “Nó làm giảm nguy cơ thất bại trong thanh toán, bóp méo hoạt động của thị trường tài chính và lạm dụng bán khống có thể làm giảm giá một cách giả tạo. Nó cũng cải thiện độ chính xác của thông tin có sẵn trên thị trường.”

Nguồn financemagnates