English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Các đồng tiền châu Á ít thay đổi trước khi Mỹ công bố báo cáo việc làm; Đồng Rupee của Ấn Độ tăng giá

Hầu hết các đồng tiền châu Á giảm mạnh vào thứ Sáu khi các nhà đầu tư bị thu hút bởi dữ liệu bảng lương quan trọng của Hoa Kỳ, trong khi đồng rupee của Ấn Độ tăng sau khi ngân hàng trung ương tăng lãi suất nhiều hơn dự kiến.

Hầu hết các đồng tiền châu Á giảm mạnh vào thứ Sáu khi các nhà đầu tư bị thu hút bởi dữ liệu bảng lương quan trọng của Hoa Kỳ, trong khi đồng rupee của Ấn Độ tăng sau khi ngân hàng trung ương tăng lãi suất nhiều hơn dự kiến.

Rupee tăng 0,2% lên 79,043, sau khi Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản lên 5,4% và cam kết hỗ trợ nhiều hơn để chống lại lạm phát tràn lan . Các nhà đầu tư đã kỳ vọng mức tăng 35 điểm cơ bản.

Việc tăng giá này là động thái thứ tư của RBI trong năm nay và diễn ra khi lạm phát tăng lên mức cao nhất trong hai năm ở quốc gia Nam Á này.

Hầu hết các đồng tiền châu Á khác chủ yếu đi ngang. Nhân dân tệ của Trung Quốc không đổi so với đồng đô la ở khoảng 6,7460, trong khi Yên Nhật giảm 0,3%.

USD / PHP đã tăng 0,5% lên 55,230, sau khi lạm phát tháng 7 tăng cao hơn dự kiến ​​đã thúc đẩy kì vọng rằng ngân hàng trung ương sẽ tăng lãi suất.

Lạm phát giá tiêu dùng ở Philippines ở mức 6,4% trong tháng 7, cao hơn kỳ vọng là 6,2%.

Giờ đây, sự chú ý sẽ chuyển sang dữ liệu báo cáo bảng lương sắp tới của Hoa Kỳ, sẽ được công bố vào cuối ngày. Con số này dự kiến ​​sẽ giảm đáng kể trong tháng Bảy so với tháng trước, cho thấy một số thị trường lao động Hoa Kỳ đang hạ nhiệt.

Đồng đô la ​​đã giảm mạnh vào thứ Năm theo dự đoán về dữ liệu và đang giao dịch cao hơn 0,2% vào thứ Sáu. Dollar Index tương lai cũng tăng trong một phạm vi tương tự.

Sức mạnh của đồng đô la đã đè nặng lên các đồng tiền châu Á trong năm nay, khi các nhà đầu tư kì vọng sẽ có nhiều kế hoạch tăng lãi suất hơn từ Federal Reserve. Các bình luận chặt chẽ từ một số quan chức cũng đã gây ra một số dòng tiền từ các đồng tiền trong khu vực trong tuần này.

Nhưng hầu hết các đơn vị được thiết lập để kết thúc tuần hầu như không thay đổi, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Dữ liệu bảng lương của Hoa Kỳ có thể thay đổi xu hướng vào cuối ngày.

Investing