English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Các loại tiền thay thế hàng đầu cần theo dõi vào tuần tới: LTC, SOL và MATIC

Khi tuần kết thúc, các nhà giao dịch và nhà đầu tư có thể tìm cách xác định các cơ hội giao dịch tiềm năng trong 7 ngày tới. Ba loại tiền điện tử có thể tạo ra lợi nhuận cho các nhà giao dịch là Litecoin (LTC), Solana (SOL) và Polygon (MATIC).

Khi tuần kết thúc, các nhà giao dịch và nhà đầu tư có thể tìm cách xác định các cơ hội giao dịch tiềm năng trong 7 ngày tới. Ba loại tiền điện tử có thể tạo ra lợi nhuận cho các nhà giao dịch là Litecoin (LTC), Solana (SOL) và Polygon (MATIC). Những altcoin này đều có thể thoát khỏi xu hướng tiêu cực trong trung hạn, mở ra khả năng giá của chúng tiếp tục tăng. 

Litecoin (LTC)

Mô hình biểu đồ tăng giá đã hình thành trên biểu đồ hàng ngày của LTC trong 2 tuần qua. Sau đó, giá của altcoin có thể vi phạm mức kháng cự quan trọng trong suốt tuần tới.


Một tam giác tăng dần đã hình thành trên biểu đồ hàng ngày của LTC sau khi giá altcoin này chạm mức thấp cao hơn trong 2 tuần qua. Nếu mô hình tăng giá này được xác thực thì LTC có thể vượt lên trên mức cơ sở của mô hình biểu đồ ở mức 68,95 USD. Sau đó, một cây nến hàng ngày đóng trên ngưỡng này có thể mở đường cho giá trị của tiền điện tử tiếp tục tăng lên mức tiếp theo là 81,50 USD.

Mặt khác, nếu mô hình tăng giá không được xác thực thì giá LTC có thể sớm kiểm tra lại mức hỗ trợ trước mắt ở mức 62,80 USD trong tuần tới. Áp lực bán tiếp tục thậm chí có thể buộc giá altcoin này giảm xuống mức tiếp theo là 57,40 USD.

Solana (SOL)

Cờ kỹ thuật giảm giá đáng chú ý có thể xuất hiện trên biểu đồ hàng ngày của SOL trong vài ngày tới. Điều này có thể dẫn đến việc phá giá của kẻ sát nhân Ethereum bên ngoài kênh hợp nhất mà nó đã giao dịch trong vài ngày qua.


Tại thời điểm viết bài, đường RSI hàng ngày đang tiến gần đến đường SMA SMA hàng ngày. Điều này cho thấy rằng người mua có thể đang mất dần sức mạnh sau khi họ có thể tăng giá SOL lên trên rào cản 22,20 USD vào tuần trước. Kể từ đó, giá của altcoin đã hợp nhất trong khoảng từ 22,20 USD đến 25,55 USD.

Nếu đường RSI hàng ngày cắt xuống dưới đường SMA SMA thì nó có thể giảm xuống dưới mốc 22,20 USD. Sau đó, tiền điện tử có thể có nguy cơ giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo là 19,35 USD trong 7 ngày tiếp theo.

Mặt khác, nếu người mua xác định giá hiện tại của SOL là cơ hội mua thì nó có thể cố gắng thách thức ngưỡng 25,55 USD. Sau đó, áp lực mua tiếp tục có thể nâng giá tiền điện tử lên tới 29,30 USD.

Đa giác (MATIC)

MATIC đã có thể thoát ra khỏi xu hướng tiêu cực trung hạn trong suốt 2 tuần qua. Sau đó, giá của altcoin có thể tiếp tục tăng trong vài ngày tới.


MATIC đã thoát khỏi xu hướng tiêu cực chủ đạo vào ngày 28 tháng 9 năm 2023. Điều này đã đẩy giá trị của tiền điện tử lên trên mức kháng cự $0,5500, nơi nó tiếp tục giao dịch tại thời điểm viết bài.

Nếu đà tăng này tiếp tục, giá MATIC có thể tăng lên rào cản tiếp theo ở mức 0,6500 USD trong tuần tới. Ngược lại, nếu MATIC đóng nến hàng ngày dưới mốc $0,5500 thì nó có thể gây ra làn sóng bán hoảng loạn – dẫn đến MATIC giảm xuống $0,4970 trong tuần tới.

Nguồn: tradingview