English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Các nhà lãnh đạo Forex của Hoa Kỳ kiếm được vốn và OANDA duy trì sự thống trị thị trường vào tháng 11 năm 2023

Các nghĩa vụ ngoại hối bán lẻ giảm nhẹ trong tháng 11, đạt tổng cộng 518,2 triệu USD.

Các nghĩa vụ ngoại hối bán lẻ giảm nhẹ trong tháng 11, đạt tổng cộng 518,2 triệu USD.

Gain Capital và OANDA dẫn đầu với số lượng cao nhất.

Tiền gửi ngoại hối (FX) bán lẻ cho sáu công ty môi giới hoạt động tại Mỹ ghi nhận mức giảm gần như không thể nhận thấy trong tháng 11, tiếp tục phục hồi từ mức thấp trong tháng 9.

Tuy nhiên, giá trị 518,2 tỷ USD trong tháng 11 là một trong những con số thấp hơn. Sự thay đổi danh nghĩa đáng kể nhất được quan sát thấy với Gain Capital, nơi vốn ký gửi tăng 2,8% hàng tháng lên 199,4 triệu USD.

Tiền gửi ngoại hối của Hoa Kỳ cố định vào tháng 11 năm 2023

Theo các quy tắc do Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) đặt ra, mọi Đại lý Ngoại hối Bán lẻ (RFED) và Người bán trong Ủy ban Tương lai (FCM) đều phải nộp báo cáo hàng tháng về tình trạng tài chính của họ. Những báo cáo này gửi đếnCFTCbao gồm các chi tiết như vốn ròng đã điều chỉnh, tài sản của khách hàng và tổng doanh thu bán lẻngoại hốinghĩa vụ.

Nghĩa vụ ngoại hối bán lẻ là tổng số tiền mà FCM hoặc RFED nắm giữ. Điều này bao gồm tất cả tiền mặt, chứng khoán và các tài sản khác được khách hàng ngoại hối bán lẻ gửi vào một hoặc nhiều tài khoản, được điều chỉnh cho cả lãi hoặc lỗ đã thực hiện và chưa thực hiện. Những dữ liệu này được báo cáo chậm trễ và vào tháng 1, kết quả của tháng 11 đã được tiết lộ.

Trong số 62 RFED và FCM đã đăng ký, chỉ có 6 RFED và FCM tham gia vào các hoạt động yêu cầu họ công bố dữ liệu về nghĩa vụ. Đó là Charles Schwab, Gain Capital, IG, Interactive Brokers, OANDA và Trading.com.

Tổng giá trị tiền gửi trong tháng 11 là 518,2 triệu USD, giảm nhẹ chỉ 222.029 USD (0,04%) so với tháng 10 . Tuy nhiên, con số này vẫn tốt hơn vài điểm phần trăm so với tháng 9 khi tiền gửi giảm xuống mức thấp trung hạn là 516 triệu USD.


Tăng vốn và OANDA vẫn là những công ty hàng đầu

Như những tháng trước, Gain Capital tích lũy nhiều tiền gửi ngoại hối nhất, tổng trị giá 199,43 triệu USD, tăng 2,8% so với tháng 10. OANDA đứng thứ hai với 165,4 triệu USD, tăng 1,4 triệu USD (0,9%) hàng tháng.

Charles Schwab giữ vị trí thứ ba với 62,4 triệu USD, tiếp theo là IG với 56,7 triệu USD. IG đã trải qua một trong những đợt rút vốn danh nghĩa hàng tháng lớn nhất, lên tới 3,8 triệu USD. Vị trí thứ năm do Interactive Brokers nắm giữ, giảm gần 12% xuống còn 32,5 triệu USD.

Thực thể cuối cùng, Trading.com, nắm giữ lượng tiền gửi nhỏ nhất ở mức 1,3 triệu USD, tăng 13,9% so với tháng 10.

Nguồn financemagnates