English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Các nhà môi giới tương tác tập trung hóa các hoạt động ở Châu Âu tại Ireland trong bối cảnh mở rộng

Trong một động thái chiến lược nhằm hợp nhất các hoạt động môi giới tại Châu Âu của mình vào Ireland, Interactive Brokers, đã công bố về việc hợp nhất tại Liên minh Châu Âu.

Nhà môi giới tương tác chuyển địa điểm hoạt động của EU để đáp ứng "sự tăng trưởng nhanh chóng của khu vực".

Việc hợp nhất nhằm mục đích đạt hiệu quả cao hơn trong khi vẫn duy trì cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm.


Trong một động thái chiến lược nhằm hợp nhất các hoạt động môi giới tại Châu Âu của mình vào Ireland, Interactive Brokers (NASDAQ: IBKR ), đã công bố về việc hợp nhất tại Liên minh Châu Âu. Động thái này cho thấy Interactive Brokers Central Europe, trước đây có trụ sở tại Budapest, sẽ hợp nhất cơ sở khách hàng và hoạt động của mình với Interactive Brokers Ireland.

Hợp nhất chiến lược của các nhà môi giới tương tác để nâng cao hiệu quả

Sáng kiến ​​này là một phần trong chương trình nghị sự rộng lớn hơn của IBKR nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động thông qua tích hợp công nghệ. Việc hợp nhất giờ đây sẽ chứng kiến​​Interactive Brokers Ireland do Ngân hàng Trung ương Ireland quản lý, nắm quyền điều hành hoạt động kinh doanh được sáp nhập.

Tuy nhiên, chi nhánh Budapest sẽ tiếp tục cung cấp kiến ​​thức chuyên môn của mình cho khách hàng trên khắp châu Âu, đặc biệt là phục vụ nhóm khách hàng Trung và Đông Âu. Động thái này diễn ra sau sự tăng trưởng đáng kể của khách hàng được chứng kiến ​​bởi cả hai đơn vị hậu Brexit khi Công ty môi giới tương tác mở rộng dấu ấn của mình trên toàn cảnh châu Âu.

“Quyết định này phù hợp với sự tập trung liên tục của Tập đoàn vào hiệu quả hoạt động thông quatự động hóaMilan Galik, Giám đốc điều hành của Interactive Brokers cho biết, đảm bảo khả năng cung cấp các dịch vụ đầu tư tốt nhất ở mức giá thường chỉ dành cho các chuyên gia trong ngành và cho phép chúng tôi duy trì tỷ suất lợi nhuận dẫn đầu ngành.

Công ty tự hào có hơn hai triệu tài khoản khách hàng, quản lý tài sản trị giá 377 tỷ USD trên hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vị thế tài chính vững mạnh của nó được đánh dấu bằng vốn chủ sở hữu hơn 12 tỷ USD và vốn thị trường là 30 tỷ USD. Theo những con số mới nhất do nhà môi giới điện tử tự động toàn cầu công bố, công ty đã ghi nhận 1,931 triệu Giao dịch có doanh thu trung bình hàng ngày vào tháng 8 năm 2023. Ngoài ra, công ty còn công bố mức tăng vốn chủ sở hữu của khách hàng là 22% mặc dù hoạt động giao dịch nhìn chung thấp hơn.

Các nhà môi giới tương tác đặt cược vào việc mở rộng cung cấp

Nhà môi giới tương tác liên tục tăng cơ sở khách hàng và phạm vi tiếp cận thị trường, một phần là do các bản cập nhật được thực hiện cho các dịch vụ của mình. Vào cuối tháng 7, Finance Magnates báo cáo rằng IBKR đã mở rộng dịch vụ giao dịch qua đêm của mình để bao gồm 10.000 cổ phiếu và quỹ giao dịch trao đổi (ETF) được niêm yết ở Mỹ. Với việc mở rộng này, giờ đây khách hàng có thể giao dịch trên phạm vi rộng hơncổ phiếu gần 24 giờ một ngày trong năm ngày một tuần, theo báo cáo của công ty môi giới nổi tiếng của Mỹ.

Tuần này, nhà môi giới đã mở rộng dịch vụ Giờ ​​giao dịch qua đêm . Sáng kiến ​​này nhằm mục đích mang lại sự linh hoạt hơn cho khách hàng ở Châu Á và Châu Âu, những người hiện có thể giao dịch nhiều loại cổ phiếu Hoa Kỳ hơn trong giờ thị trường địa phương của họ.

Ngoài ra, chỉ vài ngày trước, IBKR đã hợp tác với Zero Hash , một nền tảng cơ sở hạ tầng tiền điện tử. Sự hợp tác này nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ giao dịch tiền điện tử bổ sung bằng cách tích hợp API toàn diện của Zero Hash. Sáng kiến ​​này sẽ mang lại lợi ích cho những khách hàng chọn lọc mới đăng ký giao dịch tiền điện tử, cấp cho họ quyền truy cập vào nền tảng giao dịch và dịch vụ lưu ký của Zero Hash.

Là một phần của đợt chào bán cổ phần, Interactive Brokers đã triển khai giao dịch cổ phiếu lẻ cho các cổ phiếu và quỹ ETF của Canada vào tháng 8 . Nền tảng giao dịch trực tuyến đã tiết lộ thêm về giao dịch cổ phiếu phân đoạn cho các thị trường được chọn ở Hoa Kỳ và Châu Âu.

Nguồn financemagnates