English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Các quỹ ETF Bitcoin giao ngay kiếm thêm 10.600 BTC vào ngày thứ 5

ETF của BlackRock đã hút được nhiều Bitcoin nhất so với các quỹ khác, trong khi quỹ của Grayscale tiếp tục chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra vào ngày giao dịch thứ năm.

ETF của BlackRock đã hút được nhiều Bitcoin nhất so với các quỹ khác, trong khi quỹ của Grayscale tiếp tục chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra vào ngày giao dịch thứ năm.

Các nhà phát hành quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin giao ngay đã bổ sung thêm 10.667 Bitcoin ròng khác vào kho tiền điện tử của họ kể từ ngày giao dịch thứ năm trong bối cảnh khối lượng giao dịch ngày càng tăng.

Dữ liệu do tài khoản X CC15Capital tổng hợp vào ngày 17 tháng 1 cho thấy rằng 440 triệu đô la Bitcoin ròng đã được thêm vào tài sản nắm giữ của họ vào cuối ngày. ETF của BlackRock chiếm phần lớn trong số này, với 8.700 BTC thu được ròng – trị giá gần 358 triệu USD.

Dữ liệu cũng cho thấy 9 quỹ ETF (không bao gồm Grayscale) đã mua gần 68.500 BTC kể từ khi ra mắt, hiện trị giá khoảng 2,8 tỷ USD.

Các giao dịch mua Bitcoin liên kết với ETF gần đây đã được bù đắp một phần bởi dòng tiền tiếp tục chảy ra từ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), chứng kiến ​​quỹ này bán 10.824 BTC – trị giá khoảng 445 triệu USD. Gần 38.000 BTC đã rời khỏi GBTC kể từ khi nó được chuyển đổi thành quỹ ETF giao ngay vào ngày 11 tháng 1.

Trong khi đó, dữ liệu được chia sẻ bởi nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF đã nhấn mạnh “Newborn Nine” – biệt danh của ông dành cho các quỹ ETF Bitcoin giao ngay mới ngoại trừ GBTC – đã chứng kiến ​​khối lượng hàng ngày tăng 34% kể từ ngày giao dịch thứ năm.

Ông nói thêm: “Thông thường với một đợt ra mắt rầm rộ, bạn sẽ thấy khối lượng giảm dần mỗi ngày sau khi ra mắt, hiếm khi thấy nó đảo ngược trở lại”.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng dữ liệu xung quanh việc mua Bitcoin do các nhà quản lý ETF báo cáo bị trì hoãn so với số liệu về khối lượng giao dịch của mỗi quỹ do sự chậm trễ trong thanh toán mua hàng.

Với việc các nhà đầu tư đổ xô vào các quỹ mới, các quỹ ETF Bitcoin từ BlackRock và Fidelity, mỗi quỹ đã ghi nhận hơn 1 tỷ USD tài sản được quản lý vào cuối phiên giao dịch vào ngày 18 tháng 1, theo dữ liệu từ nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg ETF.

Balchunas cũng lưu ý rằng các quỹ ETF Bitcoin của BlackRock và Fidelity lần lượt ở vị trí thứ tư và thứ năm về dòng vốn vào hàng tuần trên tất cả các quỹ ETF của Hoa Kỳ. chỉ xếp sau Vanguard 500 Index Fund ETF (VOO), nhằm phản ánh lợi nhuận của S&P 500 — 500 công ty đại chúng lớn nhất Hoa Kỳ.

CC15Capital cũng chia sẻ với X vào ngày 19 tháng 1 rằng Bitwise, cho đến nay, là nhà quản lý tài sản duy nhất báo cáo số Bitcoin nắm giữ vào ngày 18 tháng 1 – điều này cho thấy họ đã bổ sung thêm 491 BTC khác trong ngày.

“+20.000.000 đô la vào BITB ngày hôm nay,” Giám đốc điều hành Bitwise Hunter Horsley đã viết trong một bài đăng X ngày 18 tháng 1. “Biết ơn sự tin tưởng quản lý tài sản của khách hàng.”

Bitcoin đã giảm ít hơn 1% so với ngày 17 tháng 1, nhưng đã chứng kiến ​​mức giảm hơn 3,5% trong 24 giờ qua.

Nguồn cointelegraph