English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Các tập tin trao đổi BZX của Cboe sẽ ra mắt Ark 21Shares, VanEck Spot Ether ETF

Nếu được chấp thuận, đây sẽ là quỹ ETF ether giao ngay đầu tiên ở Hoa Kỳ

Nếu được chấp thuận, đây sẽ là quỹ ETF ether giao ngay đầu tiên ở Hoa Kỳ

Cboe (Hình ảnh Scott Olson/Getty)

Sàn giao dịch BZX của Cboe đang hy vọng ra mắt quỹ giao dịch trao đổi ether giao ngay đầu tiên ở Mỹ, nộp hồ sơ giấy tờ cho các sản phẩm gắn liền với Ark 21Shares và VanEck .

Sàn giao dịch đã nộp tài liệu 19b-4 vào thứ Tư, chính thức khởi động quá trình xem xét. Sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) xác nhận hồ sơ, họ sẽ bắt đầu tính thời hạn 240 ngày để đưa ra quyết định cuối cùng. SEC sẽ có một số thời hạn trung gian để đưa ra quyết định, nhưng theo truyền thống, SEC thường lấy số ngày tối đa có thể để xem xét đơn đăng ký.

Coinbase sẽ đóng vai trò là đối tác chia sẻ giám sát cho cả hai sản phẩm, tương tự như vai trò mà nó mong đợi với một loạt các ứng dụng ETF bitcoin giao ngay hiện đang hoạt động thông qua quy trình xem xét của SEC. Sàn giao dịch tiền điện tử cũng sẽ đóng vai trò là người giám sát số ether do quỹ tín thác Ark 21Shares nắm giữ. VanEck không tiết lộ tên người giám sát.

Nếu một hoặc cả hai ứng dụng này được chấp thuận, đây sẽ là lần đầu tiên đối với Hoa Kỳ. Hiện tại, không có quỹ ETF tiền điện tử giao ngay nào, mặc dù các tổ chức tài chính truyền thống nổi tiếng như BlackRock và Fidelity gần đây đã bắt đầu đấu thầu để có được quỹ ETF bitcoin giao ngay được cơ quan quản lý chứng khoán phê duyệt. . Một số nhà quản lý tài sản gần đây cũng đã nộp đơn xin ra mắt các quỹ ETF tương lai ETH .

SEC luôn từ chối các đơn đăng ký quỹ ETF bitcoin giao ngay, nhưng gần đây đã phải chịu thất bại sau khi tòa phúc thẩm phán quyết rằng việc từ chối giá thầu của người giám sát ủy thác tiền điện tử Grayscale là "tùy tiện và thất thường" do sự tồn tại của các quỹ ETF tương lai bitcoin.

Phán quyết nhất trí cho biết các tài sản cơ bản của quỹ ETF tương lai bitcoin có mức độ tương quan cao với các tài sản sẽ củng cố quỹ ETF bitcoin giao ngay. Grayscale là công ty con của Digital Money Group, công ty mẹ của CoinDesk.

Nguồn: coindesk