English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Cái nhìn kỹ thuật về các cặp tiền tệ hàng hóa. AUDUSD, USDCAD và NZDUSD.

Các chỉ số kỹ thuật của các cặp tiền tệ chính cho chúng ta biết điều gì?

Dollar is on Fire, Is Euro Headed to Parity? | Nasdaq

Phân Tích Ba Cặp Tiền Tệ Hàng Hóa So Với USD

Dưới đây là các điểm nổi bật và diễn biến gần đây dành cho ba cặp tiền tệ hóa học chính: AUD/USD, USD/CAD và NZD/USD.

 

1. AUD/USD

Mức đỉnh dao : Cặp AUD/USD đã kiểm tra chất lượng dao động từ tháng 6 và tháng 7 vào cả ngày hôm qua và hôm nay, cụ có thể là vùng từ 0,68947 đến 0,68997.

Giá ứng dụng : Mặc dù đã vượt qua khả năng này, giá không thể duy trì tăng trưởng và quay trở lại xu hướng giảm.

Mức Thoái Lui : Động thái giảm đã được đưa xuống mức thoái lui 61,8% của thời gian giảm từ mức cao tháng 2 năm 2023, ở mức thấp 0,6818. Tại đây, người mua đã tham gia trở lại, đưa giá lên để kiểm tra lại mức độ cao của ngày hôm qua.

Triển vọng Tăng giá : Nếu giá vượt quá 0,6900 và duy trì trên đó, sẽ mở ra cơ hội cho việc thăm quan tăng giá tiếp theo.

 

2. USD/CAD

Mức hỗ trợ : Cặp USD/CAD được hỗ trợ gần 1.3412 và 1.3419. Động thái tăng giá hôm nay ngọc đến vùng dao động gần 1.3486, nơi có sự tham gia của người bán.

Diễn Biến Giá : Hiện tại, cặp tiền đang giao dịch giữa hỗ trợ 1.3465 và khả năng kháng 1.34865. Việc chuyển hướng ra ngoài phạm vi này sẽ xác định xu hướng trong ngày cuối cùng của tuần.

3. NZD/USD

Phản ứng Giá : Cặp NZD/USD cũng giảm mạnh vào ngày hôm qua, rơi xuống dưới đường MA 100 giờ (hiện tại là 0,62830). Sự giảm giá này đã giảm xuống dưới 38,2% của thời gian tăng từ mức thấp nhất tháng 9 (0,6258).

Tái Kiểm Tra MA : Sau khi hồi phục, giá đã vượt qua đường MA 100 giờ và kiểm tra lại đường này, cho thấy sức mạnh của người mua.

Cấp Kháng Cự : Hiện tại, cặp NZD/USD đang được giao dịch ở mức cao nhất nhưng vẫn chưa đạt được mức cao nhất của phiên bản ngày hôm qua (0,6353). Việc vượt qua điều này là điều cần thiết để củng cố xu hướng tăng giá.

Rủi Ro Đối Với Người Mua : Rủi ro đóng cửa đối với người mua là ở mức 0,6298; Nếu giá giảm xuống dưới mức này, điều này có thể ảnh hưởng đến việc tăng giá.

 

Kết Luận

Cả ba cặp tiền tệ hàng hóa đều có những tín hiệu quan trọng về khả năng tăng giá nhưng cũng tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro nhất. Việc theo dõi các hỗ trợ và kháng cự sẽ rất quan trọng để xác định xu hướng tiếp theo trong giao dịch.

 Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn thảo luận thêm về các chiến lược giao dịch, hãy cho tôi biết!