English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Cập nhật về Shiba Inu: Chỉ số Shibarium tăng đột biến 530% có thể kích hoạt quá trình phục hồi SHIB

Shiba Inu có thể đang chuẩn bị cho một đợt tăng giá sau khi một chỉ số tăng vọt.

Shiba Inu có thể đang chuẩn bị cho một đợt tăng giá sau khi một chỉ số tăng vọt. Số liệu này liên quan đến mạng Shibarium mới ra mắt gần đây với mức độ sử dụng đang tiếp tục tăng nhanh. Lần này, chuỗi khối Ethereum Lớp 2 đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng đáng kể về số lượng hợp đồng mới được xác minh.

SHIB có thể tăng cao đến mức nào vào quý 3 năm 2023 nếu Shibarium ra mắt

Hợp đồng đã được xác minh trên Shibarium Kỷ lục tăng đột biến 530%

Vào thứ Hai, ngày 18 tháng 9, tổng số hợp đồng mới được xác minh trên mạng Shibarium đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng ấn tượng. Con số này tăng 530% để đánh dấu 5 ngày cao nhất đối với các hợp đồng mới được xác minh trên mạng. Con số này đã tăng từ 4 ngày hôm trước lên 19 vào thứ Hai.

Mặc dù số lượng hợp đồng mới được xác minh đã giảm vào ngày hôm sau, nhưng con số này vẫn tiếp tục lớn hơn con số của Chủ nhật. Vào thứ Ba, tổng số hợp đồng mới được xác minh là 12, vẫn cao hơn 300% so với số liệu của Chủ nhật.

Sự tăng đột biến về số lượng hợp đồng mới được xác minh này đã chứng kiến ​​tổng số hợp đồng được xác minh tăng lên mức cao mới mọi thời đại là 430 tính đến sáng thứ Tư. Sự tăng trưởng cũng được thể hiện rõ ở các số liệu khác như tổng số tài khoản đã vượt qua 25.700 và hoàn thành các giao dịch trên mạng gần như ở mức 2,7 triệu.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều 'chỉ cập nhật' đối với mạng do số lượng tài khoản đang hoạt động đang giảm dần. Tính đến thứ Tư, số tài khoản đang hoạt động trên Shibarium đứng ở mức 589, giảm so với mức đỉnh 7.729 được ghi nhận vào ngày 26 tháng 8 năm 2023.

Điều này sẽ kích hoạt một Shiba Inu Spike?

Shiba Inu đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái Shibarium vì mã thông báo quản trị của nó và mức độ sử dụng ngày càng tăng trên mạng dẫn đến nhu cầu cao hơn, đồng nghĩa với giá cao hơn. Điều này có thể xảy ra ở đây với sự gia tăng các hợp đồng mới được xác minh.

Thông thường, đối với các mạng hỗ trợ giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), sự gia tăng các hợp đồng mới được xác minh đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều nhà phát triển chọn xây dựng trên mạng. Nhiều giao thức hơn có thể vô tình thu hút nhiều người dùng hơn, đồng nghĩa với việc có nhiều nhu cầu hơn trên mạng.

Tuy nhiên, Shibarium vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng khi chỉ có 20.000 giao dịch mới được ghi nhận vào thứ Ba. Tổng giá trị bị khóa (TVL) của nó cũng đã giảm từ mức cao nhất mọi thời đại là 1,47 triệu đô la xuống còn 600.000 đô la vào thời điểm viết bài, cho thấy sự quan tâm đến mạng đang giảm dần.

Đồng meme cũng đang giao dịch dưới mức trung bình động 50 ngày và 100 ngày. Mặc dù điều này có thể làm giảm giá đồng xu, nhưng nó cũng có thể đóng vai trò là điểm khởi đầu cho tài sản kỹ thuật số nếu thị trường tiền điện tử bắt đầu một đợt tăng giá khác.

Nguồn: tradingview