English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Capital phá vỡ lợi nhuận năm trước tới 123%, đạt 4,13 triệu bảng Anh

Doanh thu tăng gần gấp đôi và chi phí trực tiếp giảm đã mang lại lợi nhuận ròng là 4,13 triệu bảng Anh vào năm 2022 cho chi nhánh Capital.com ở Vương quốc Anh

Nhà môi giới FX/CFD cũng báo cáo doanh thu tăng 88%.

Mặc dù thu nhập cao hơn nhưng số lượng tiền của khách hàng lại giảm nhẹ.


Doanh thu tăng gần gấp đôi và chi phí trực tiếp giảm đã mang lại lợi nhuận ròng là 4,13 triệu bảng Anh vào năm 2022 cho chi nhánh Capital.com ở Vương quốc Anh, do Cơ quan quản lý tài chính (FCA) quản lý. Điều này đánh dấu mức tăng 123% so với mức 1,85 triệu bảng được báo cáo vào năm trước.

Capital.com Vương quốc Anh báo cáo tình hình tài chính mạnh mẽ cho năm 2022

Theo một báo cáo công bố trong tuần này, doanh thu của Capital.com UK Limited, một công ty con của Tập đoàn Capital.com chịu trách nhiệm về các hoạt động tại Vương quốc Anh, đạt 29,11 triệu bảng Anh, gần gấp đôi so với mức 15,45 triệu bảng Anh được báo cáo một năm trước đó. Lợi nhuận hoạt động của công ty là 5,42 triệu bảng Anh, tăng hơn 3 triệu bảng Anh so với mức 2,38 triệu bảng Anh được báo cáo cho năm 2021. Do đó, lợi nhuận ròng cuối cùng sau thuế là 4,13 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, báo cáo cho thấy giá trị quỹ khách hàng do Capital.com nắm giữ ở Anh giảm nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Vào năm 2021, nó đứng ở mức 20,1 triệu bảng Anh. Đến cuối năm 2022, nó đã giảm gần 2 triệu bảng xuống còn 18,4 triệu bảng.

Nhìn chung, năm 2022 được chứng minh là một năm rất tốt đối với Capital.com và Giám đốc điều hành mới của nó, Peter Hetherington . Anh đảm nhận vai diễn này vào tháng 5 năm ngoái, thay thế Jon Squires . Trước đây, Hetherington đã làm việc hơn ba năm với tư cách là Giám đốc điều hành của công ty môi giới IG Group được giao dịch công khai ở London.

Hetherington cho biết vào tháng 5: “Luôn cần một điều gì đó đặc biệt để thuyết phục tôi quay trở lại ngành và tôi rất vui mừng được gia nhập một công ty có vị thế độc đáo như vậy”.

Capital.com mở rộng thông qua tuyển dụng và mua lại

Việc thuê Hetherington không phải là lần thay đổi nhân sự duy nhất mà Capital.com thực hiện trong những tháng gần đây. Theo báo cáo của Finance Magnates , nhà môi giới này gần đây đã thuê Sheena Kanabar làm Giám đốc Tuân thủ (CCO) của Tập đoàn. Có trụ sở tại London, Kanabar giám sát toàn cầu tuân thủ nhóm và đảm bảo công ty tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn quy định.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Sheena vào đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi. Ngoài việc hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý trên toàn thế giới và thúc đẩy văn hóa tuân thủ mạnh mẽ trong toàn tổ chức, chuyên môn của Sheena sẽ là công cụ giúp chúng tôi thúc đẩy tăng trưởng theo các tiêu chuẩn quy định cao nhất,” Hetherington cho biết.

Đầu năm nay, công ty đã bổ nhiệm Niamh Byrne , cựu Giám đốc khu vực Vương quốc Anh và Ireland của IG Group. Byrne đến Capital.com sau 14 năm làm việc tại IG Group, nơi cô giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh B2B2C tại Vương quốc Anh lần cuối.

Trong những diễn biến khác, Capital.com có trụ sở chính tại London, đã bắt đầu quá trình thu thập tài sản của khách hàng từ nhà môi giới ngoại hối và CFD, OvalX . Theo một tuyên bố chung được chia sẻ, các điều khoản của thỏa thuận sẽ cho phép một số khách hàng chuyên nghiệp và bán lẻ hiện tại của OvalX chuyển tài khoản của họ sang Capital.com, đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.

Nguồn financemagnate