English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

CFI đầu tư vào bóng đá châu Âu, thỏa thuận mực với Sheffield United

CFI đã thiết lập sự hiện diện của mình trong ngành thể thao ở MENA.

CFI cho biết thỏa thuận này sẽ cung cấp "sự tiếp xúc trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi."

CFI đã thiết lập sự hiện diện của mình trong ngành thể thao ở MENA.


Tập đoàn tài chính CFI, một đa tài sản nhà môi giới có sự hiện diện mạnh mẽ ở Trung Đông, đã mở rộng đầu tư vào bóng đá châu Âu bằng cách ký hợp đồng tài trợ một năm ban đầu với câu lạc bộ bóng đá Anh, Sheffield United. Năm ngoái, công ty có trụ sở tại Dubai đã ký hợp đồng với huấn luyện viên hiện tại của Manchester City, Josep 'Pep' Guardiola, với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.

CFI nhìn xa hơn MENA

FI đã công bố quan hệ đối tác mới hôm nay (thứ Sáu), lưu ý rằng họ đã trở thành nhà tài trợ chính hoặc Đối tác giao dịch tài chính chính thức và chính thức của câu lạc bộ. Thỏa thuận bao gồm các mùa giải Premier League 2023/2024 sắp tới.

“Thỏa thuận công nhận vị trí của Sheffield United ở cấp độ cao nhất của bóng đá Anh, nơi có hơn ba tỷ khán giả toàn cầu thông qua truyền hình, trực tuyến và mạng xã hội,” CFI giải thích trong một tuyên bố.

Là một phần của thỏa thuận, câu lạc bộ bóng đá, được gọi thân mật là Blades, sẽ mặc những chiếc áo mang nhãn hiệu CFI cho trận đấu cuối cùng trước mùa giải dự kiến ​​diễn ra vào ngày mai (thứ Bảy). Câu lạc bộ sẽ thi đấu với VfB Stuttgart, một câu lạc bộ bóng đá đang chơi ở giải hạng nhất của Đức, Bundesliga.

Phát biểu về thỏa thuận, Hisham Mansour, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của CFI, lưu ý rằng “Sheffield United và Premier League mang đến sự tiếp xúc trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi và đó là điều chúng tôi rất muốn nắm lấy.”

CFI trong ngành thể thao của MENA

Với 25 năm hoạt động, CFI là nhà cung cấp hợp đồng và ngoại hối hàng đầu, đặc biệt là ở Trung Đông và Bắc Phi (MENA), nơi nó điều hành một số công ty con ở Lebanon, Jordan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ai Cập. Nó cũng điều hành các thực thể ở Anh và Síp.

Để phát triển thương hiệu của mình trong giao dịch trực tuyến ngành công nghiệp, CFI đã báo cáo mức tăng trưởng ấn tượng trên các chỉ số chính trong quý đầu tiên của năm nay, đã tham gia một số thỏa thuận tài trợ thể thao ở MENA. Vào tháng 4, công ty đã thiết lập quan hệ đối tác mới với Hiệp hội bóng đá Jordan, trở thành đối tác môi giới độc quyền của cơ quan quản lý các giải bóng đá ở Jordan.

Thỏa thuận được đưa ra vài tháng sau khi CFI tài trợ cho Giải vô địch quần vợt thế giới Mubadala, một giải đấu triển lãm dành cho đơn nam và đơn nữ. Giải đấu được tài trợ bởi Abu Dhabi từ năm 2009.

Ngoài ra, CFI trước đây đã tài trợ cho Liên đoàn bóng rổ Li-băng và đội tuyển bóng rổ quốc gia Jordan.

Nguồn financemagnates