English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

CFI Financial chứng kiến ​​mức tăng trưởng kỷ lục về số lượng, tài khoản mới trong Quý 1

CFI Financial đã chứng kiến ​​“sự tăng trưởng ấn tượng trên tất cả các chỉ số chính” trong quý đầu tiên của năm 2023

Số lượng và tài khoản mới tăng lần lượt 57% và 147% YoY.

CFI có kế hoạch mở rộng sang các thị trường mới trong năm nay.


CFI Financial đã chứng kiến ​​“sự tăng trưởng ấn tượng trên tất cả các chỉ số chính” trong quý đầu tiên của năm 2023, nhà môi giới đa tài sản cho biết hôm thứ Năm trong các chỉ số tài chính được chia sẻ với Finance Magnates . Nhà môi giới cho biết họ đã tạo ra “khối lượng giao dịch kỷ lục, tài khoản mới và khách hàng tích cực”.

CFI Financial tăng trưởng các chỉ số chính

Theo báo cáo, khối lượng giao dịch của CFI Financial đã tăng 57% trong ba tháng đầu năm 2023 so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, nhà môi giới đã thấy số lượng tài khoản đang hoạt động trên nền tảng của mình tăng 147% trong khoảng thời gian này. Trên hết, các tài khoản mới mở trên nền tảng của nhà môi giới đã tăng 68% trong quý.

Tuy nhiên, công ty không đưa ra chi tiết cụ thể về giá trị của khối lượng giao dịch kỷ lục, tổng số tài khoản mới và khách hàng đang hoạt động. CFI Financial cho rằng hiệu suất kỷ lục là nhờ đội ngũ tận tâm và chất lượng cung cấp dịch vụ của mình.

Cột mốc này được xây dựng dựa trên hiệu suất đáng kể của CFI Financial vào năm 2022 . Trong năm, nhà môi giới đã báo cáo mức tăng trưởng 94% về khối lượng giao dịch trong ba quý đầu tiên. Ngoài ra, nó đã chứng kiến ​​​​số lượng khách hàng mới của mình tăng vọt 155% so với cùng kỳ năm ngoái trong khoảng thời gian này, với các tài khoản mới tăng theo cùng một thước đo.

Hisham Mansour và Eduardo Fakhoury, những người sáng lập và giám đốc điều hành của Tập đoàn tài chính CFI cho biết: “Chúng tôi tự hào về những thành tựu của mình cho đến nay, nhưng chúng tôi biết rằng luôn còn nhiều việc phải làm.

CFI Financial hướng tới thị trường mới vào năm 2023

Vào tháng 11 năm ngoái, CFI Financial đã mua lại El Mahrousa , một công ty môi giới địa phương của Ai Cập, mở rộng sự hiện diện của mình ở Trung Đông và Bắc Phi (MENA). Công ty địa phương hiện đã được đổi tên thành CFI và một ứng dụng giao dịch mới đã ra mắt, CFI cho biết trong báo cáo.

Tại MENA, công ty môi giới điều hành các thực thể được quản lý tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Jordan và Li-băng ngoài các công ty con khác ở Vương quốc Anh, Síp và Mauritius. Tuy nhiên, năm nay, nhà môi giới có kế hoạch ra mắt tại các thị trường mới để mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường và thúc đẩy tăng trưởng ở các khu vực mới. Trước đây, công ty giao dịch trực tuyến nói với Finance Magnates rằng họ dự định mở văn phòng mới ở MENA, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh.

Mansour và Fakhoury cho biết trong báo cáo: “Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng và chúng tôi tin tưởng rằng các khoản đầu tư liên tục vào cơ sở hạ tầng và công nghệ sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi ngày càng tốt hơn”.

Nguồn inancemagnates