English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

CFI mở rộng hơn nữa sự hiện diện ở khu vực MENA, mở CFI Palestine

Tập đoàn tài chính CFI đã công bố thành lập một công ty con khác tại địa phương. Chi nhánh mới nhất của nhà môi giới, đã hoạt động trên thị trường tài chính được 25 năm

CFI giới thiệu một công ty con mới ở khu vực MENA.

Động thái này được thiết lập để tác động đến bối cảnh giao dịch tài chính khu vực.


Nhấn mạnh sự phát triển liên tục ở khu vực Trung Đông và Bắc Phi (MENA), Tập đoàn tài chính CFI đã công bố thành lập một công ty con khác tại địa phương. Chi nhánh mới nhất của nhà môi giới, đã hoạt động trên thị trường tài chính được 25 năm, đã được ra mắt tại Palestine.

CFI Palestine: Người mới tham gia giao dịch trực tuyến

Với trụ sở chính đặt tại Ramallah, CFI Palestine mong muốn mang lại những thay đổi trong tình hình hiện tạigiao dịch trực tuyếnđộng của đất nước. Nó có kế hoạch cung cấp nền tảng và tài nguyên để các nhà giao dịch kết nối với thị trường địa phương và toàn cầu.

Một đề cập quan trọng là giấy phép của công ty con bởi Cơ quan thị trường vốn (CMA) của Palestine. Điều này bổ sung vào danh sách giấy phép ngày càng tăng của CFI trong khu vực MENA, bao gồm UAE và Ai Cập.

Người đồng sáng lập và MD của CFI, Hisham Mansour, đã nhận xét về buổi ra mắt, nhấn mạnh tầm quan trọng của khu vực MENA đối với hoạt động của CFI. Ông cho biết mục tiêu của công ty là cung cấp cho các nhà đầu tư Palestine một cánh cửa tiếp cận thị trường quốc tế, được hỗ trợ bởi nguồn lực công nghệ của CFI.

Hisham nói thêm: “Tôi gửi lời cảm ơn tới các cơ quan quản lý và các đối tác địa phương, những người đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện cho chúng tôi thâm nhập thị trường này”.

Khi bối cảnh giao dịch trực tuyến phát triển, động thái đặt trụ sở tại Palestine của CFI có thể biểu thị một định hướng chiến lược cho công ty, đặc biệt là trong những nỗ lực của công ty tại khu vực MENA.

Cùng với điều này, Sami Shraim, Giám đốc điều hành của CFI Palestine, đã chỉ ra cam kết của công ty con trong việc cung cấp một nền tảng giao dịch hiện đại. Ông nói: “Mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho các nhà giao dịch có trải nghiệm giao dịch liền mạch và tiên tiến trong khi vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về tuân thủ và dịch vụ khách hàng”.

CFI đặt cược vào việc mở rộng ở khu vực MENA

Nhà môi giới có trụ sở tại Dubai gần đây đã chào đón Leen Daoud làm Trưởng nhóm Tiếp thị mới cho khu vực MENA. Tự hào với hơn tám năm kinh doanh kỹ thuật số, nền tảng phong phú của Daoud bao gồm cả thời gian làm việc tại Ingot Brokers và CAPEX Là người đứng đầu đối với MENA, cô ấy chuẩn bị tung ra các chiến lược tiếp thị mới, củng cố dấu ấn của CFI.

Vào tháng 6, công ty đã hợp tác với AK Financial tại Kuwait, đánh dấu chiến lược tăng trưởng của mình ở Trung Đông và Bắc Phi. Liên minh này cho phép công ty cung cấp giao dịch trực tuyến trong các lĩnh vực như ngoại hối, chứng khoán, chỉ số, hàng hóa và quỹ ETF.

Mansour chỉ ra rằng các nhà giao dịch từ khu vực MENA nghiêng về các dịch vụ phục vụ cho khu vực tài phán của họ.

Giám đốc điều hành CFI chia sẻ: “Thị trường người nói tiếng Ả Rập rất rộng lớn và đầy tiềm năng”.

Dựa trên dữ liệu tài chính quý 1 năm 2023 mới nhất, CFI Financial đã trải qua những bước tăng đáng kể trên các chỉ số chính. Tài liệu cho thấy khối lượng giao dịch của CFI Financial trong quý đầu năm 2023 đã tăng đột biến 57% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, các tài khoản đang hoạt động trên nền tảng của nó tăng vọt 147%. Hơn nữa, quý đầu tiên đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng 68% trong các tài khoản mới được đăng ký trên nền tảng.

Nguồn financemagnates