English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

CFI tăng cường giao dịch - Thêm TraderEvolution

Tập đoàn tài chính CFI đã tăng cường các dịch vụ của mình cho các nhà giao dịch bằng việc bổ sung TraderEvolution, một nền tảng giao dịch của bên thứ ba

Nhà môi giới này cung cấp các nền tảng giao dịch khác, bao gồm ứng dụng độc quyền, MT4 và MT5.

Nền tảng mới sẽ cho phép giao dịch cổ phiếu vật chất và CFD từ một tài khoản.


Tập đoàn tài chính CFI đã tăng cường các dịch vụ của mình cho các nhà giao dịch bằng việc bổ sung TraderEvolution, một nền tảng giao dịch của bên thứ ba, nhà môi giới đã công bố hôm Thứ Năm. Nó sẽ cho phép các nhà giao dịch giao dịch cổ phiếu vật chất và giao dịch các hợp đồng có đòn bẩy để lấy chênh lệch (CFD) từ cùng một tài khoản.

Nâng cao trải nghiệm giao dịch

Hisham Mansour, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của CFI Financial Group cho biết: “Cam kết của CFI trong việc trao quyền cho khách hàng và nâng cao trải nghiệm giao dịch của họ vẫn không thay đổi” . "Tài khoản Đa tài sản của chúng tôi trên nền tảng Trader Evolution thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp cho các nhà giao dịch sự linh hoạt tuyệt vời và nhiều cơ hội giao dịch."

Có trụ sở chính tại Dubai, CFI có sự hiện diện rộng rãi trên khắp khu vực Trung Đông và Bắc Phi. Đầu năm nay, nhà môi giới này đã mở rộng sự hiện diện của mình ở Ai Cập với việc mua lại công ty môi giới địa phương El Mahrousa. Ngoài Dubai và Ai Cập, nhà môi giới này được quản lý tại Vương quốc Anh, Síp, Jordan, Mauritius, Vanuatu và Seychelles.

CFI đã cung cấp ngoại hối và CFD của một số loại tài sản trên một số nền tảng giao dịch, bao gồm cả ứng dụng giao dịch độc quyền của CFI. Nền tảng của TraderEvolution đã được thêm cùng với MetaTrader 4 và MetaTrader 5 , hai nền tảng giao dịch hàng đầu của bên thứ ba.

Tiện ích bổ sung Manny

Gần đây, CFI đã trở thành nhà môi giới đầu tiên tích hợp plugin MT5 do TipRanks phát triển , nơi cung cấp nghiên cứu về từng cổ phiếu riêng lẻ. Plugin này có sẵn cho các nhà giao dịch trên CFI trực tiếp trên nền tảng MT5. Giờ đây, với sự bổ sung mới nhất của TraderEvolution, CFI tập trung hơn vào việc tạo ra giải pháp "tất cả trong một".

Rawad Dagher, Giám đốc Sản phẩm và CX tại CFI Financial cho biết: “Các nhà giao dịch đang thiếu một giải pháp tất cả trong một giúp họ có khả năng kiểm soát và linh hoạt cao hơn”. “Việc cung cấp này lấp đầy khoảng trống quan trọng đó, tích hợp liền mạch các sản phẩm có đòn bẩy và không có đòn bẩy, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giao dịch linh hoạt và toàn diện hơn cho khách hàng của chúng tôi.”
Roman Nalivayko, Giám đốc điều hành của TraderEvolution Global, cho biết thêm: "Sự hợp tác này không chỉ là sự hợp tác điển hình mà còn là cam kết chung về sự đổi mới, sự xuất sắc và thúc đẩy hành trình của nhà giao dịch. Việc cung cấp đa tài sản và đa thị trường có cấu trúc liền mạch từ CFI, được cung cấp bởi TraderEvolution, thiết lập một chuẩn mực mới trên thị trường. Trước đây, những đổi mới như vậy là lĩnh vực độc quyền của những người chơi lâu năm với công nghệ độc quyền."

Nguồn financemagnates