English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Chi nhánh Mỹ của Tập đoàn IG gia nhập FIA, mở rộng mạng lưới giao dịch toàn cầu

Doanh thu của tập đoàn từ các hoạt động tại Hoa Kỳ đã tăng 47% lên 191,3 triệu bảng Anh trong năm tài chính 23.

IG gia nhập thị trường Hoa Kỳ vào năm 2021 thông qua thương vụ mua lại Deliciousworks trị giá 1 tỷ USD.

Doanh thu của tập đoàn từ các hoạt động tại Hoa Kỳ đã tăng 47% lên 191,3 triệu bảng Anh trong năm tài chính 23.


Bộ phận IG Group tại Mỹ, một công ty có trụ sở tại London tập trung vào cá cược chênh lệch giá và giao dịch CFD, đã gia nhập Hiệp hội Công nghiệp Tương lai (FIA).

FIA là một tổ chức thương mại toàn cầu bao gồm các công ty thanh toán bù trừ, sàn giao dịch, cơ quan thanh toán bù trừ, công ty thương mại và chuyên gia hàng hóa từ hơn 48 quốc gia trên thế giới. Hiệp hội dành cho các nhóm khác, chẳng hạn như các nhà cung cấp công nghệ, luật sư và các chuyên gia khác, phục vụ ngành.

FIA đã công bố tư cách thành viên của IG US trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình. Tuy nhiên, hiệp hội quốc tế lần đầu tiên công bố tư cách thành viên của công ty con hơn một tuần trước.

Vào năm 2021, IG Group gia nhập thị trường giao dịch Hoa Kỳ bằng cách tiếp quản nhà môi giới trực tuyến Deliciousworks và nền tảng giáo dục giao dịch của nó, Delicioustrade, trong một thỏa thuận trị giá 1 tỷ USD. Vào thời điểmsự mua lại, Deliciousworks có hơn 105.000 tài khoản giao dịch đang hoạt động trên nền tảng của nó.

Đầu năm nay, Deliciousworks đã đổi tên thành tasytrade , tiếp quản thương hiệu cũ của mạng tài chính trực tuyến mà nó đã ngừng sử dụng vào tháng 12 năm 2022. Tastytrade thông qua nền tảng của mình, cung cấp các quyền chọn, hợp đồng tương lai và giao dịch tiền điện tử cho các nhà đầu tư bán lẻ.

Một thời điểm tốt cho IG US

IG US liên kết với FIA khi IG Group đang có kết quả tài chính mạnh mẽ tại thị trường Mỹ. Trong năm tài chính 23 kết thúc vào ngày 31 tháng 5, doanh thu của Tập đoàn IG từ các hoạt động tại Hoa Kỳ đã tăng 47% lên 191,3 triệu bảng Anh.

Để thu hẹp phạm vi, chỉ riêng Delicioustrade đã chứng kiến ​​​​doanh thu hàng năm tăng 52% lên 170,3 triệu bảng Anh. Tương tự, doanh thu của Spectrum Markets, một địa điểm giao dịch toàn châu Âu dành cho các sản phẩm phái sinh chứng khoán thuộc sở hữu của IG Group, tăng 52% lên hơn 15,7 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, IG Group đã có kết quả kinh doanh trái chiều khi tài khoản của các thương hiệu khác nhau được hợp nhất. Trong khi doanh thu hàng năm của tập đoàn tăng 5% lên 1,02 tỷ bảng Anh, doanh thu giao dịch ròng giảm 3% xuống còn 941,8 triệu bảng Anh, Finance Magnates đưa tin. Hơn nữa, lợi nhuận ròng của tập đoàn giảm 8% xuống còn 363,6 triệu bảng.

Charlie Rozes, Quyền Giám đốc điều hành của IG, cho biết: “Chúng tôi đã hoạt động tốt trong điều kiện thị trường khó khăn hơn nhiều kéo dài suốt năm qua, duy trì vị trí dẫn đầu trong các công cụ phái sinh OTC đồng thời tạo thêm động lực cho sản phẩm và mở rộng địa lý của chúng tôi”. đã đảm nhận vai trò này từ June Felix cho biết.

Nguồn financemagnates