English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Chỉ số Dow tương lai đánh dấu cao hơn 0,1% trước CPI và thu nhập

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ được giao dịch cao hơn một chút trong các giao dịch tối thứ Ba sau phiên giao dịch hỗn hợp giữa các mức trung bình chuẩn chính do công nghệ trượt dốc trong khi các công ty tài chính và năng lượng tăng trước dữ liệu lạm phát được theo dõi chặt chẽ vào cuối phiên thứ Tư.


Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ được giao dịch cao hơn một chút trong các giao dịch tối thứ Ba sau phiên giao dịch hỗn hợp giữa các mức trung bình chuẩn chính do công nghệ trượt dốc trong khi các công ty tài chính và năng lượng tăng trước dữ liệu lạm phát được theo dõi chặt chẽ vào cuối phiên thứ Tư.

Đến 6:30 chiều ET (10:30 chiều GMT) Hợp đồng tương lai Dow Jones , Hợp đồng tương lai S&P 500 , Hợp đồng tương lai Nasdaq 100 , mỗi hợp đồng được giao dịch cao hơn 0,1%.

Trước phiên giao dịch ngày thứ Tư, các nhà phân tích đang kỳ vọng chỉ số CPI hàng năm của tháng 3 sẽ ở mức 5,2% so với 6% của tháng trước. Ngoài ra, số dư ngân sách Liên bang và biên bản từ cuộc họp FOMC mới nhất cũng sẽ được giám sát bởi những người tham gia thị trường.

Cuối tuần, mùa thu nhập dự kiến ​​sẽ bắt đầu với các công ty tài chính lớn JPMorgan Chase & Co (NYSE: JPM ), Citigroup Inc (NYSE: C ) và Wells Fargo & Company (NYSE: WFC ) chuẩn bị báo cáo kết quả cùng với UnitedHealth Group Hợp nhất (NYSE: UNH ).

Trong phiên giao dịch ngày thứ Ba, chỉ số Dow Jones Industrial Average tăng 98,3 điểm hay 0,3% lên 33.684,8, S&P 500 không đổi ở mức 4.109 và NASDAQ Composite giảm 52,5 điểm hay 0,4% xuống 12.031,9.

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất 10 năm của Hoa Kỳ ở mức 3,432%.

Nguồn Investing